Mỗi ngày mình nhận rất nhiều e-mail, messages inbox về đầu tư HYIP. Phần lớn những câu hỏi của các bạn đều giống nhau, hơi buồn là nhiều bạn newbies rất lười đọc thông tin hoặc tìm kiếm thông tin trước khi hỏi. Mình tạm chia làm 2 mảng để lưu ý anh em khi tham gia đầu tư HYIP và thông báo về RCb của clix5 vì nhiều bạn vẫn chưa theo rule của clix5 dẫn đến mất RCB hoặc gây lãng phí thời gian của cả hai bên.

1)Lưu ý khi tham gia đầu tư HYIP

Trước hết nếu các bạn là newbies, vui lòng tham khảo mục Hướng dẫn trên thanh menu phía trên của clix5, gồm có:
  • Hướng dẫn chi tiết đầu tư kiếm tiền trên mạng cho người mới bắt đầu
  • 15 Quy tắc đầu tư kiếm tiền site HYIP
  • Kinh nghiệm khi đầu tư chơi site HYIP kiếm tiền…
  • Nguyên tắc vàng giảm thiểu rủi ro khi đầu tư…
  • Mối quan hệ giữa HYIP Monitors và chủ site HYIP
  • Kinh nghiệm kiếm tiền với site revshare
Khi các bạn đăng ký mới tham gia 1 site HYIP nào đó cần lưu ý những thông tin sau và cập nhật ngay khi đăng ký (nếu là địa chỉ ví thanh toán thì có thể sau khi log-in vào)
  • Transaction code/PIN: Mã bí mật của bạn để rút, chuyển tiền
  • Secret Question: Câu hỏi bí mật và câu trả lời, có thể dành để đổi e-mail, ví thanh toán… tùy theo từng site.
  • Địa chỉ ví thanh toán (nên cập nhật hết nếu bạn có xài ví đó)Hầu hết các site HYIP đều redirect sang ví thanh toán của bạn như PM, Payeer, Advcash, Payza…và gần như tức thì có tiền trong tài khoản ngay khi bạn chuyển/nạp tiền vào site. Riêng Bitcoin thì chậm hơn từ 30 phút-2h do đợi confirms từ blockchain. Cá biệt có những site từ 24 đến 48h sau mới ghi nhận.
Kinh nghiệm cho thấy để tránh trì hoãn và rắc rối khi dep tiền bằng Bitcoin thì tránh thực hiện vào cuối tuần, vì nếu một site ghi nhận sau 24h thì bạn dep tiền sáng thứ 6 thì sáng thứ 2 tuần sau mới được ghi nhận.
Những site trả lãi ngày “daily” thì 24h sau khi site đó ghi nhận bạn dep tiền thì bắt đầu chia lãi. Những site trả lãi “after” tức sau một khoảng thời gian theo plan của nó mới trả cả gốc và lãi sau khi hết thời hạn.
Do đó tóm lược như sau:
  • Đọc TOS/FAQ của site để biết thời gian và thời hạn rút tiền, min đầu tư…
  • Chọn đúng plan mình đầu tư
Khi bạn đầu tư hãy cố gắng tìm hiểu và tìm hiểu thật nhiều càng tốt, hãy cố gắng trang bị chút vốn liếng Tiếng Anh hoặc hiểu những từ thuật ngữ trên site. Trường hợp phải gửi ticket cho site để hỗ trợ các bạn có thể dùng google dịch từ tiếng Việt cuyển sang Tiếng Anh vì khả năng dịch của google là rất tốt, trừ phi bạn viết Tiếng Việt quá tệ thì GG sẽ dịch không thể sát ý của bạn.

2)Về RCB của clix5

Vì blog clix5 xây dựng trên nền tảng WordPress cho nên không thể tự ghi nhận ref thành viên như các HYIP monitor khác có sử dụng script. Mặt khác hướng đi của mình sẽ giống như các monitor ISA, MNO, David…. tức là thiên về review và chọn lọc site đầu tư chứ không phải site HYIP nào cũng đưa lên blog. Vì thế các site HYIP muốn quảng cáo trên clix5 cũng phải thỏa mãn một số yêu cầu nhất định và mình sẽ review OK mới chấp nhận đưa lên clix5.com
RCB là một phần hoa hồng của site HYIP trả cho tuyến trên được clix5 trả lại cho các bạn, và không phải tất cả các site có banners trên clix5 đều có RCB. Chỉ những site có bài Review hoặc trên HYIP Zone mà có hoa hồng của site từ 5%thì clix5 sẽ có RCB (hoặc có thể thông báo riêng trong bài viết như Questra clix5 RCB 5% từ ngày 27.08 chẳng hạn). Đơn giản khi bạn vào HYIP zone, bạn sẽ thấy mức clix5 RCB chữ màu xanh như hình dưới đây:
-Click vào “Reviewed” để xem bài viết về site và báo danh RCB (Ưu tiên RCb trước)
-Click vào “Clix5 RCB..%” để điền form RCB (RCB sau)
[New post] Lưu ý khi đăng ký HYIP và RCb trên clix5
  1. Nếu Có bài review thì nên cmt trong bài để yêu cầu RCB
  2. Không có bài review mới sử dụng form RCB
Clix5 ưu tiên RCB cho những cmt báo danh trên bài viết ở Clix5 trước. Việc cmt này rất dễ dàng khi bạn chỉ cần có TK Facebook, Google, Twitter… chứ không cần phải TK wordpress. Lưu ý cmt lần đầu thì chưa hiện ra do WP chặn spam nhưng từ lần thứ 2 thì OK.
Clix5 chỉ chấp nhận RCB cho anh em theo hai (2) cách thức kể trên, tất cả các hình thức e-mail, chat trên clix5, inbox FB… đều bị từ chối vì tốn thời gian và làm chậm việc RCb cho những bạn khác trên clix5.com
Một báo danh RCb trên site phải có đủ 3 yếu tố sau mới thực hiện RCb được
  1. Username (e-mail): Để tracking xem bạn có phải là ref của clix5
  2. Số tiền đầu tư : Để tracking hoa hồng và để nhân % RCB
  3. Địa chỉ Ví thanh toán: Để gửi RCb cho bạn
Mình mong các bạn theo đúng rule này để tiện theo dõi và rút ngắn thời gian RCB. Hiện tại dù rule của clix5 là RCb trong vòng 7 ngày nhưng mình đang cố gắng RCb sớm nhất ngay khi có thể trong vòng 24h.
Từ ngày 01.09.2016 mình sẽ triệt để thực hiện nội dung kể trên và là một phần bổ sung thêm vào nội dung “Điều khoản” đã có trước đó của clix5. Hy vọng được sự ủng hộ của các bạn.
THANK YOU

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap