s
Apple iphone 5 SE 
Sáng nay 26-08 theo giờ Việt Nam, Hãng Apple tiếp tục tung ra phiên bản IOS 9.3.5 không có nhiều thay đổi so với 9.3.4 với mục đích chính là ngăn chặn một loại mã độc gây ảnh hưởng tới thông tin cá nhân người dùng. Cụ thể, các báo cáo cho biết hiện nay tin tặc có thể tấn công người dùng bằng cách gửi một tin nhắn SMS vào thiết bị iOS. Nếu người dùng nhấn vào liên kết được nhận thì thiết sẽ tự động chuyển hướng đến một địa chỉ trang web, sau đó tự động bẻ khóa (jailbreak) rồi cài đặt thêm phần mềm độc hại có tên mã Pegasus. Phần mềm này cho phép tin tặc đánh cắp và ngăn chặn tất cả các dữ liệu trên iPhone, như cuộc gọi, danh bạ và các tin nhắn văn bản. Theo khuyến cáo của Apple, đây là bản vá lỗi cực kỳ quan trọng và người dùng cần mau chóng nâng cấp lên phiên bản mới để bảo vệ dữ liệu trên máy.
Hướng dẫn update iOS 9.3.5 qua OTA
Trên iPhone, iPad, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. 
1
Vào cài đặt
1
Chọn cài đặt chung > Cập nhật phần mềm
s
Tải về và Cài đặt
Sau khi quá trình tải về hoàn tất, điện thoại sẽ thông báo và bạn chọn "cài đặt" để hoàn tất quá trình cập nhật. Tuy nhiên, nếu vì 1 lý do gì đó bạn không nhận được bản Update thì hãy sử dụng cách bên dưới để cập nhật thủ công, đơn giản thôi!
Cập nhật thủ công:
Bạn tìm kiếm thiết bị của mình thuộc phiên bản nào sau đó tải File tương ứng về! (Trên máy tính nhé).

Download iOS 9.3.5 for iPhone

Download iOS 9.3.5 for iPad

Sau khi tải về xong, các bạn  chạy iTunes lên, kết nối điện thoại vào và nhấn [Shift] + click vào Update, chọn đến tập tin đã tải để cập nhật thủ công.
Chúc bạn thành công !
Nguồn: thegioididong

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap