Tất cả các đường dẫn có liên quan đến trang web "người lớn" tại Việt Nam đều không thể chia sẻ dù qua tin nhắn trên Messenger hay trên tường.

Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam hôm qua phát hiện mạng xã hội này chặn tất cả đường dẫn liên quan đến một diễn đàn khiêu dâm tiếng Việt khá nổi tiếng. Tất cả các chia sẻ, tin nhắn chứa đường dẫn này đều không thể gửi đi hoặc đăng tải dưới bất kỳ hình thức nào. Cụ thể, Facebook sẽ đưa ra cảnh báo với nội dung hệ thống phát hiện đường dẫn không an toàn.
Facebook chặn chia sẻ website khiêu dâm từ Việt Nam
Cảnh báo của Facebook và khẳng định đường dẫn đã bị khóa và không thể chia sẻ.


Ở một số thử nghiệm sau đó, các đường dẫn website người lớn của nước ngoài lại vẫn gửi đi bình thường mà không gặp trở ngại nào. Nhiều người cho rằng lý do chặn của Facebook có thể không liên quan đến nội dung khiêu dâm của website mà do lo ngại các trang web này có thể chứa mã độc gây nguy hiểm cho người dùng.
Động thái này xuất hiện chỉ một tuần sau khi Facebook khẳng định sẽ cập nhật thuật toán mới kiểm soát các nội dung có tính lan truyền. Các dữ liệu được hiển thị trên News Feed của người dùng sẽ được sàng lọc và tự động chặn. Theo mạng xã hội lớn nhất thế giới, không phải nội dung nào có tính lan truyền mạnh cũng đáng xem với người dùng.


Facebook chặn chia sẻ website khiêu dâm từ Việt Nam
Sự phát triển quá nhanh của Facebook đang kéo theo thách thức quản lý nội dung lành mạnh trên mạng xã hội này thời gian gần đây. Người dùng thường than phiền luôn nhận được các tin nhắn rác trong khi bảng tin (News Feed) cũng liên tục xuất hiện các thông tin, hình ảnh gây sốc, nhạy cảm ngoài ý muốn.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap