Bạn đang đau đầu vì Facebook Messenger tự động tải hình ảnh về thiết bị di động của mình?. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục phiền toái này.

Về cơ bản, Facebook Messenger mặc định sẽ tự động lưu trữ toàn bộ hình ảnh mà người dùng khác đã chia sẻ với bạn về bộ nhớ trong của thiết bị di động. Bằng cách này, mỗi khi truy cập vào ứng dụng Photo - "Hình ản/Thư viện" bạn có thể dễ dàng tìm đã chia sẻ với người dùng khác trên ứng dụng này.
Tuy nhiên, việc Facebook Messenger tự động tải về hình ảnh được chia sẻ có thể khiến dung lượng lưu trữ của thiết bị nhanh chóng trở nên cạn kiệt. Bên cạnh đó, nếu không để ý, việc tự động tải về hình ảnh sẽ nhanh chóng rút cạn dữ liệu di động.

Chính vì vậy, với vài thao tác đơn giản sau đây, bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng ngăn chặn việc này.
Để thực hiện, trước hết, bạn cần khởi chạy ứng dụng Facebook Messenger.
Tiếp đến, trong giao diện chính của ứng dụng này, bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình tròn (vị trí thứ 4 từ trái qua) và nhấn tiếp vào mục Photo and Media.

Ngăn Facebook Messenger tự động tải về hình ảnh
Lúc này, bạn chỉ cần bỏ dấu chọn trong mục Save Photos là hoàn tất. Từ bây giờ, tất cả hình ảnh được chia sẻ trên Facebook Messenger sẽ không còn tự động tải về thiết bị của bạn nữa.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap