Baidu đã tạo ra một trợ lý ảo có khả năng bình luận thể thao

robot kha nag binh luan tran dau
Hình ảnh minh họa

Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, Baidu đã tạo ra một trợ lý ảo với khả năng cung cấp những bình luận trực tiếp cho các trận đấu bóng rổ tại thế vận hội Rio vừa qua. Ứng dụng có tên Duer được phát hành lần đầu vào tháng 9 năm 2015.

Theo đánh giá từ bet365, vốn là địa chỉ đang tin cậy về thể thao và trò chơi trực tuyến, Duer học để đưa ra lời bình luận đang chạy bằng cách phân tích hàng ngàn giờ dữ liệu của các trận đấu tại giải NBA và thế vận hội London 2012.Ông Wu Tian, giám đốc cao cấp của đội xử lý ngôn ngữ tự nhiên của Baidu cho biết Việc bình luận thể thao thường dựa trên một lượng lớn số liệu thống kê và phân tích trận đấu và cầu thủ đó và đây là nơi sức mạnh của AI (trí tuệ nhân tạo) vượt trội so với con người.

Robot thay thế con người có khả năng bình luận thể thao

Duer cũng không nhất thiết phải làm việc một mình. Nó đã cùng làm việc với bình luận viên Trung Quốc nổi tiếng Yang Yi trong buổi phát sóng trận tứ kết bóng rổ tại Rio.
Tian nói rằng Yang đánh giá rất cao của các kỹ năng bình luận của Duer, nói rằng nó rất nhanh và uyên bác và còn khá hài hước nữa.
Tờ sporttechie cho biết, trong tương lai, Baidu sẽ tập trung mở rộng phạm vi ứng dụng của Duer cho các môn thể thao khác như bóng chuyền, tennis và bóng bàn. Tian giải thích rằng các môn thể thao phức tạp hơn như thể dục dụng cụ và lặn có thể cần một phương thức tiếp cận khác.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap