Như thường lệ, chúng ta sẽ cùng nhìn lại một vòng những game mobile hay, hấp dẫn về cách chơi và bóng bẩy về đồ họa được giới thiệu trong tuần.

    Galaxy on Fire 2
    Không chỉ có cốt truyện có chiều sâu, game mobile Galaxy on Fire 2còn mang tới những cuộc chiến thiên hà hấp dẫn và đầy kịch tính. Người chơi sẽ được thưởng thức chất lượng đồ họa 3D mãn nhãn với các chiến thuyền vũ trụ được thiết kế tinh xảo và những màn rượt đuổi, bắn súng chân thực như đang xem một bộ phim gia tưởng thực sự. Được phát triển từ công nghệ giả lập các cuộc chiến trong vũ trụ của Fishlabs, game sở hữu giao diện đồ họa đáng kinh ngạc. Sẽ không quá lời khi nói rằng đây là tựa game đánh dấu sự phát triển vượt bậc của dòng game chiến tranh vũ trụ giả tưởng.
    Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.2)
    Galaxy on Fire 2 mang tới những yếu tố hấp dẫn nhất từ thể loại hành động kết hợp với không gian thiên hà rộng lớn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái tự do bay nhảy và sáng tạo. Đây là một tựa game với lối chơi mở, ở đó nhiệm vụ của bạn sẽ là thám hiểm thiên hà bí ẩn, nâng cấp phí thuyền của mình và tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ an toàn cho hành tinh của mình.
    Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.2)
    Link tải game: iOS / Android
    Mộng Ảo Thạch Khí OL
    Mộng Ảo Thạch Khí OL là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiền sử được phát hành bởi công ty Gemstone. Trò chơi khai thác bối cảnh thời kỳ đồ đá vô cùng thú vị, có phong cách đồ họa 3D hoàn thiện với cách thiết kế mỹ thuật vô cùng dễ thương, kết hợp với cơ chế gameplay turn-based trí tuệ truyền thống, đồng thời lồng ghép thêm các yếu tố mới lạ, thỏa mãn nhu cầu người chơi ở mọi tầng lớp.

    Trò chơi đưa ra 4 nhân vật chính cơ bản gồm 2 nam và 2 nữ để người chơi lựa chọn, tạo hình các nhân vật mang đậm vẻ hoạt họa dễ thương và rất màu sắc. Mỗi nhân vật đều có uy điểm riêng biệt về khả năng chiến đấu, vũ khí sử dụng như cung, thương, phủ để người chơi cân nhắc, lựa chọn cho phù hợp với cá tính của mình.
    Các game mobile 3D Trung Quốc tuyệt đỉnh đáng phải trải nghiệm tuần qua
    Phương diện thiết kế đồ họa trong Mộng Ảo Thạch Khí OL là một ưu điểm lớn bởi sự khác biệt về phong cách so với đa phần sản phẩm trên thị trường. Trò chơi đặt bối cảnh chính là một thế giới giả tưởng ở thời kỳ đồ đá, có sự tồn tại của con người cổ với vô số sinh vật kỳ quái, tạo nên một bức tranh mới mẻ mà không phải ai cũng thấy ở game mobile nói chung.
    Các game mobile 3D Trung Quốc tuyệt đỉnh đáng phải trải nghiệm tuần qua
    Bên cạnh đó, trò chơi cũng không sử dụng chân thực mà lại là hướng hoạt họa đáng yêu, khiến mọi thứ trở nên tươi sáng và mang tới một thông điệp vui vẻ, thư gian cho người trải nghiệm. Nhờ có công nghệ 3D, hình ảnh trong game có sự sắc nét, trường cảnh rộng, mỹ quan đẹp mắt rất cuốn hút, dễ dàng làm vừa lòng người trải nghiệm.
    Tổng hợp game hay tháng 7 mới nhất
    Về mặt chiến đấu, trò chơi sử dụng hình thức đánh theo lượt tổ đội. Ngoài nhân vật chính lựa chọn ban đầu, người chơi sẽ có thể thu phục, hay mở khóa ra hàng tá nhân vật phụ trợ bao gồm cả người lẫn đủ loài thú khủng long để đưa vào đội hình 3x3. Tất nhiên, hệ thống các nhân vật này sẽ có phân chia theo đẳng cấp sao, có thể thông qua tăng trưởng để mạnh mẽ hơn. Thêm một điểm đáng khen là hiệu ứng kỹ năng chiến đấu cũng khá đẹp mắt mà không quá màu mè, và gây ra nhiều dạng hiệu quả thú vị, khiến quá trình chinh phục kẻ địch trở nên hấp dẫn.
    Các game mobile 3D Trung Quốc tuyệt đỉnh đáng phải trải nghiệm tuần qua
    Ở mặt các nội dung gameplay khác, trò chơi có rất nhiều hoạt động đặc sắc, tối ưu nhiều dạng hệ thống để người chơi khám phá. Trong đó, người chơi có thể thành lập gia tộc và trải nghiệm hàng loạt tính năng tương ứng như cửa hàng gia tộc, đại sảnh gia tộc, săn Boss gia tộc… Song song với đó, ta còn có thể tham gia vào những hoạt động đấu trường, phụ bản tổ đội, thực hiện chuyển sinh khi đạt cấp cao hay để tâm tới hệ thống tọa kỵ vô song. Các tính năng xã hội trong game cũng được chăm chút, giúp người chơi thoải mái trò chuyện, gửi thư tới bạn bè.
    Các game mobile 3D Trung Quốc tuyệt đỉnh đáng phải trải nghiệm tuần qua
    Từ ngày 23 tháng 6 năm 2016, Mộng Ảo Thạch Khí OL đã chính thức tiến vào giai đoạn mở cửa thương mại hóa rộng rãi ở thị trường Trung Quốc trên cả nền tảng iOS lẫn Android.
    Tham khảo thêm tại trang: http://www.9game.cn/mhsqol/

    Kingdom of War lần đầu, đây là một tựa game được phát triển bởi Play Earth và phát hành bởi GAMEVIL. Với dàn anh hùng hùng hậu, trò chơi sẽ đưa bạn vào cuộc chiến đầy huyền thoại sát cánh bên cạnh bộ tứ viễn chinh của mình.

      Sau một thời gian soft-launch và thu được sự chú ý lớn trong cộng đồng game thủ, tựa game mobile Kingdom of War đang dần hoàn thiện những khâu cuối cùng để tung ra công phá toàn cầu. Theo thông tin từ nhà phát hành Gamevil, trong bản cập nhật toàn cầu sắp tới, Kingdom of Warđược Việt hóa giúp game thủ Việt có thể thỏa sức trải nghiệm tựa game đang được mong đợi này.
      Kingdom of War - Game đỉnh của GAMEVIL cho đăng kí sớm nhận quà khủng
      Cho những ai mới nghe đến Kingdom of War lần đầu, đây là một tựa game được phát triển bởi Play Earth và phát hành bởi GAMEVIL. Với giàn anh hùng hùng hậu, trò chơi sẽ đưa bạn vào cuộc chiến đầy huyền thoại sát cánh bên cạnh bộ tứ viễn chinh của mình.
      Kingdom of War - Game đỉnh của GAMEVIL cho đăng kí sớm nhận quà khủng
      Bạn cũng có thể thỏa sức tùy chỉnh đội hình chiến đấu của mình và trổ hết tài nghệ điều binh khiển tướng để chiến thắng trong những chế độ chơi độc đáo của Kingdom of War, ví như chế độ Đại Chiến Lãnh Thổ, nơi người chơi có thể sát cánh cùng đồng đội trong bang hội để đi chinh phạt những miền đất mới, chiến đấu chống lại những bang hội hùng mạnh khác.
      Kingdom of War - Game đỉnh của GAMEVIL cho đăng kí sớm nhận quà khủng
      Với số lượng chiến binh phong phú và đa dạng, Kingdom of War sẽ đưa người chơi vào cuộc chiến tranh mang tính sử thi với việc điều khiển và đồng hành bên cạnh 4 nhân vật của mình. Đặc biệt, game mobile nhập vai lai chiến thuật độc đáo này còn sở hữu một chế độ "Chiến thuật độc đáo" giúp làm ngưng đọng thời gian và cho phép người chơi vận dụng đầu óc chiến lược của mình để khéo léo điều khiển kỹ năng và các cuộc tấn công từ bốn nhân vật trong đội.
      Kingdom of War - Game đỉnh của GAMEVIL cho đăng kí sớm nhận quà khủng
      Ngay từ bây giờ, những game thủ quan tâm đến tựa game này có thể đăng kí trước bản phát hành toàn cầu để thu về cho mình những vật phẩm giá trị như 50 Mảnh Anh Hùng Tariel, 250.000 Vàng và 30 Pha Lê để tự mình tạo nên nhân vật Tariel 3 sao huyền thoại tại đây:http://bit.ly/KoWPreRegVN
      Kingdom of War trên Google Play: http://bit.ly/24s80Iq
      Kingdom of War trên Facebook:https://www.facebook.com/Kingdomofwargame



      Facebook Google twitter
      Từ khóa:
      Cùng Chuyên Mục
      Blogger Comments
      Facebook Comments

      Tin Tức Online
      Xem Thêm Tất Cả »
      Góc Chia Sẻ
      Xem Thêm Tất Cả »
      Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
      Xem Thêm Tất Cả »
      Góc Thư Giản
      Xem Thêm Tất Cả »
      Bài Viết Ngẫu Nhiên
      Copyright © 2016 - All Rights Reserved
      Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap