Muốn giới hạn những người có quyền truy cập root trên điện thoại / máy tính bảng của bạn?

Bạn muốn làm cho nó trông như là mặc dù điện thoại của bạn không bắt nguồn từ?

Sau đó giấu gốc của tôi là ứng dụng cho bạn!
Ẩn gốc của tôi cho phép bạn ẩn tạm thời superuser nhị phân và ứng dụng để không có ứng dụng hoặc người sử dụng có thể nhận được quyền truy cập root. Bạn thậm chí có thể thiết lập một mật khẩu để chỉ có bạn có thể khôi phục lại quyền truy cập root.
(Reup) Ứng dụng ẩn root


Trên một số roms (roms cổ phiếu thường bắt nguồn từ), Hide gốc của tôi sẽ cho phép bạn sử dụng Google Video và các ứng dụng tương tự trên điện thoại bắt nguồn từ. Trên roms tùy chỉnh như CyanogenMod, nó sẽ không cho phép bạn sử dụng Google Video và các ứng dụng tương tự trên điện thoại bắt nguồn từ.
Làm thế nào để sử dụng:
* (Tùy chọn) Thiết lập một mật khẩu. Bạn sẽ được yêu cầu cho điều này khi bạn cố gắng để biến các mật khẩu hoặc khôi phục lại nhị phân superuser. Các mật khẩu sẽ được lưu trữ một cách an toàn rằng ngay cả nếu dữ liệu ứng dụng được xóa, nó vẫn sẽ có.
Ẩn nhị phân su. Điều này sẽ ẩn superuser nhị phân, vì vậy tất cả các yêu cầu truy cập root sẽ thất bại cho đến khi bạn khôi phục lại nó một lần nữa.
* Gỡ bỏ các ứng dụng su. Điều này sẽ gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng superuser. Nếu bạn chọn tùy chọn này, bạn sẽ phải cấp lại quyền truy cập root cho tất cả các ứng dụng của bạn sau khi bạn khôi phục lại nó.
* Cài đặt lại các ứng dụng su. Điều này sẽ đưa bạn vào Google Play để cài đặt lại các ứng dụng superuser. Điều này cần phải được đặt đúng chỗ để Ẩn gốc của tôi có thể có được sự cho phép để khôi phục lại nhị phân su đúng cách.
* Khôi phục nhị phân su. Điều này đặt nhị phân su trở lại để ứng dụng có thể truy cập lại tài khoản root. Nếu bạn thiết lập một mật khẩu, bạn sẽ được yêu cầu cho nó khi bạn cố gắng và làm được điều này.

Ứng dụng cần sự cho phép của người chủ để nó có thể ẩn và khôi phục lại nhị phân su và ứng dụng, và có thể lưu trữ một cách an toàn mật khẩu của bạn.
Bất kỳ vấn đề, xin vui lòng gửi email cho tôi: hidemyroot@amphoras.co.uk
Ứng dụng này được hỗ trợ quảng cáo. Có một phiên bản adfree có sẵn cho £ 0,99.

(Reup) Ứng dụng ẩn root 
Reup link kia die rồi :gach:

Lưu ý : Xóa .zip đi là cài đặt bt. Ko cần giải nén. Đổi tên, xóa .zip là oke. miễn phí nhe :)
http://upnhanh.mobi/f/ILDK6

Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap