Bé yêu nhà bạn đã bao giờ được khám phá một nông trại thật sự chưa? Bạn đã từng thấy cảm giác hứng khởi và thích thú đến tột cùng khi lần đầu tiên trẻ được tự tay trồng rau, vắt sữa bò, cho gà ăn, thu hoạch trái cây… tại nông trại?
Đó là cảm xúc chung của tất cả các bé đang theo học tại Hệ thống Trường mầm non quốc tế Saigon Academy khi lần đầu tiên được đi tham quan và hòa mình vào các hoạt động ở các nông trại trong thực tế. “Funny Farm - Nông trại vui vẻ” là một dự án mà trường SaiGon Cademy đang thực hiện trong suốt mùa hè này nhằm giúp các bé tìm hiểu về quá trình phát triển của thế giới động thực vật, quy trình chăm sóc và thu hoạch sản phẩm, mối liên hệ giữa các con vật và cây trồng tại trang trại. Từ đó giúp trau dồi tình yêu thương cho các bé đối với thế giới tự nhiên xung quanh mình.

Cùng bé khám phá “Funny Farm” tại trường SaiGon Academy


Các bé vô cùng thích thú khi được âu yếm những chú thỏ trắng tại một nông trại ở Long An
2Cùng bé khám phá “Funny Farm” tại trường SaiGon Academy

Bé nhập vai tập làm nông dân để chăm sóc vườn rau trong một lần đi thực tế ở nông trại
Chính vì vậy, để các bé được tiếp tục tận hưởng niềm vui của mỗi buổi đến trường, để thỏa thích tìm hiểu sâu hơn và ứng dụng được những kiến thức từ tham quan nông trại vào thực tế, các cô tại Saigon Academy đã biến hóa không gian của trường thành những nông trại thật sự trong mùa hè này. Bằng sự khéo léo, sáng tạo và đầy tâm huyết, những vườn rau xanh mướt, ao cá và chuồng trại để chăn nuôi đã được tái hiện thật sống động qua mô hình nông trại tại các cơ sở của trường.

3Cùng bé khám phá “Funny Farm” tại trường SaiGon Academy

Bằng sự khéo léo, các cô giáo của trường Saigon Academy đã sáng tạo ra mô hình hút sữa bò thật đáng yêu cho các bé học tập ngay tại trường
Chưa bao giờ việc trải nghiệm, tham quan nông trại cho các bé thành thị được dễ dàng và đơn giản như thế. Không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức cho quãng đường xa xôi đến nông trại nữa. Nhà trường muốn chia sẻ cơ hội trải nghiệm tuyệt vời này đến thật nhiều bé yêu trong dịp hè 2016.

Hãy đăng kí cho bé đến khám phá mô hình “Funny Farm - Nông trại vui vẻ” tại các cơ sở của trường trong các ngày 2, 10, 17/7/2016. Chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho các bé từ 1- 5 tuổi. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bé yêu được trải nghiệm những hoạt động thú vị như trồng rau, vắt sữa bò, thu hoạch lông cừu, tự do sáng tạo vơí các sản phẩm từ nông trại… để bé được cảm nhận và hiểu rõ về cuộc sống ở nông trại như thế nào. Đặc biệt, Quý phụ huynh sẽ được cùng bé khám phá về phương pháp Giáo dục sớm 0 tuổi mà trường đang tiên phong áp dụng tại TP.HCM nhằm kích hoạt tư duy, khai phá những tiềm năng não bộ cho trẻ từ 0 – 6 tuổi, tạo nền tảng cho bé phát triển toàn diện. Với phương pháp linh hoạt, vừa học vừa chơi thông qua các dự án thực tế giúp bé khám phá và tiếp thu kiến thức một cách trực quan sinh động nhất.

“Nông trại vui vẻ” của SaiGon Academy đã sẵn sàng chào đón quý phụ huynh và các bé tham quan và trải nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ và bổ ích cho bé yêu nhà bạn trong mùa hè này.

Trân trọng kính mời Quý Phụ huynh cùng bé trải nghiệm ngày hội “FUNNY FARM” hoàn toàn miễn phí tại các cơ sở của trường Saigon Academy vào một trong các ngày 02, 10, 17/7/2016 tại đây. 

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ SAIGON ACADEMY
Cơ sở Quận 1: 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1 (Tel: 08 3848 4930)
Cơ sở Tân Bình: 208 Nguyễn Thái Bình, P.12, Quận Tân Bình (Tel: 08 3811 3885)
Cơ sở Thủ Đức: 98 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức (Tel: 08 3897 2005)

Hotline: 0169 3333 839
Email: principal@saigonacademy.cominfo@saigonacademy.com
Website: www.saigonacademy.com; Facebook:www.facebook.com/saigonacademy


Nguồn: HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ SAIGON ACADEMY

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap