Mình chơi Clash Royale từ lúc game chưa có bản chính thức, cũng ít cày, chủ yếu mỗi ngày đánh nhiệm vụ kiếm gương vàng và mở gương miễn phí. Thời gian đầu may mắn cày được kha khá lính epic nhưng có vẻ chiến thuật này không phù hợp nên mình chuyển qua combo cơ động, nghĩa là trung bình elixir sát ngưỡng 3,5. Khi đó sẽ nhanh tay phòng thủ. Không phải 100% thắng, có khi thua liên miên nếu gặp các combo spam hay legend nguy hiểm như dark knight, princess hay xe điện. Do đó, combo này là chiến thuật mình sử dụng để đứng vững ở arena 6 thôi nhé, chưa lên nỗi arena 7, còn phải tiếp tục up lính lên thêm 1 level nữa để tăng dame.

Sức mạnh lính bao nhiêu để leo lên Arena 6 ?

Tùy vào combo mà bạn sử dụng nhưng cơ bản có các cb sau đây:

Giant
Thả giant đi trước và lính hỗ trợ dame theo sau, các lính support có thể là wizard, witch, ném bom, và nguy hiểm hơn như baloon,...

Pekka
Tương tự giant, pekka cần up lên lv 2 để máu trâu hơn, theo sau pekka cũng nên là wz

Spam hut
Combo này dễ gây ức chế và khiến đối thủ phải quay tay liên tục mới đỡ nổi các luồn tấn công liên tục của lũ goblin phóng lao, barbar và hiện có thêm lũ đánh bom cảm tử fire spririt nữa ( tên này có thể diệt minion cực nhanh ).

40% attack - 60% defense
Đây là thể loại tập trung cho defense nhiều hơn, và lợi dụng khe hở để counter phản đòn, ví dụ như bomp tower hay inferno, súng cannnon để thủ và phân tán đối thủ, sau đó dùng pháo hay bắn goblin qua... Loại này khi đập đc 1 trụ là nó quay về phòng thủ hết ga =))

Lính legend trâu Lava - Golem
Khi dùng combo này thường đối thủ sẽ phải buff máu bằng bình elixir mới nhanh tạo lava, golem. Do đó, bọn chúng sẽ đặt bình E và thả lính trâu làm đỡ đạn. Golem khi nổ tung sẽ gây dame một lượng nhỏ và tách ra làm 2 con gl nhí còn lava sẽ nổ tung thành một đám tiểu yêu tiếp tục phá hủy trụ. Do đó, combo này chậm nhưng rất nguy hiểm khi nó tới gần trụ. Khi bộ đôi lavaloon tiếp cận thành, nếu đem minion ra đỡ và bị bắn arror thì xong phim. Do đó nếu combo không có lính phòng không là dễ bị mấy con legend này áp đảo

Đâm heo - hog rider
Đối thủ sẽ lợi dụng lúc sơ hở, khi bạn thả lính đi khỏi sẽ cho heo xông vào đập trụ. Và chiến thuật sẽ càng hiệu quả khi có spell poison, hoặc zap để diệt lính phòng thủ cho heo tự do đập trụ.

Do đó, khi xây dựng deck, các bạn cần lưu ý những chiến thuật thường dùng để biết cách phối hợp lính phá giải thế trận. Sau đây mời các bạn xem qua clip đánh sử dụng combo Cô gái đồ long mình đang dùng:


Combo to rank Arena 6 [royale clash] bởi topmobilegames

Đây là tổng quan cấp độ lính trong combo mình đang dùng.


Để lên được arena 7 thì cần up lính thêm một bậc nữa mới cạnh tranh nổi :D
Bạn nên tham gia các clan đông vui để xin lính được nhiều hơn, xin lính thường dễ được cho hơn mấy lính rare. Cơ bản thì combo này mang lại tỷ lệ thắng khoảng 60%, vẫn thường xuyên bị đánh bại bởi chiến thuật spam hay giant, tuy nhiên, vẫn có cửa thắng để đứng vững ở arena 6. trước đây khi ở level thấp hơn mình vẫn dùng combo này. Hiện tại lv trụ chính là: 8

Trong video clip, mình có đăng một số loại combo thường gặp, nhìn chung thì ta cần để ý những lá bài của đối phương và dự đoán tỷ lệ xuất hiện của chúng trong trận đấu, chẳng hạn dùng minion để tấn công, bị cung bắn, sau đó nó phản đòn với giant thì thả skeleton chặn đường, khi đó nó sẽ không diệt lũ ske đc nữa, khi nó thả wizard hay lính hỗ trợ giant htì đã có đủ máu để thả valriky ra đỡ đạn.

Ngoài ra, để dành gold để khi xuất hiện lính trong SHOP thì đem ra mua hết.
Đây là thủ thuật nhỏ để giúp bạn leo lên arena 6 mà không cần lính đắt tiền, chúc các bạn gặt hái đc thật nhiều tài nguyên để nâng cấp lính mạnh nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap