ẢNH BÌA

Tuy mới là phiên bản thử nghiệm nhưng hầu hết mọi người đều đã có thể tải về và chơiPokémon Go, vì thế không thể tránh những "vấn đề" bị phát sinh vừa xuất phát từ người chơi và cả nhà phát hành game. Sau đây, là 5 lỗi thường thấy và cách khắc phục của trò chơi đang rất "hot" này.

1. Không thể tải game

POKEMON GO
Với thiết bị chạy hệ điều hành Android, các bạn chưa thể tải game từ CH Play, mà cần tải file apk về và cài đặt trực tiếp từ Apkpure, ApkMirror hoặc AppVN. Còn với các thiết bị iOS, bạn có thể chuyển vùng sang Australia hoặc New Zealand. và tải game từ App Store hoặc tải trực tiếp tại đây.
Xem thêm: Hướng dẫn chơi game Pokémon GO đang gây bão cộng đồng mạng

2. Không thể chơi

Nếu bạn đã tải gảm về nhưng không thể nào chơi được có thể bạn đã gặp phải một trong những vấn đề sau:
Đối với thiết bị Android:
  • Cấu hình máy không đủ mạnh:
  • Chạy Android 4.4 > Android 6.0.1
  • Kết nối Internet (Wi-Fi, 3G, 4G)
  • Hỗ trợ dịch vụ GPS
  • KHÔNG hỗ trợ chip Intel (Dòng Zenfone của ASUS)
Đối với thiết bị iOS:
  • Hỗ trợ từ iPhone 5 > iPhone 6S
  • Chạy iOS 8 trở lên
  • Kết nối Internet (Wi-Fi, 3G, 4G)
  • Hỗ trợ dịch vụ GPS
  • KHÔNG hỗ trợ thiết bị đã Jailbreak
Nếu bạn đang gặp một trong những vấn đề trên, bạn hãy kiên nhẫn chờ ngày Pokémon Go ra mắt chính thức trong tháng 7 này thì có thể sẽ được hỗ trợ nhiều thiết bị hơn.

3. Nhân vật không di chuyển

Thực ra đây không phải là lỗi game mà vì đây là một trò chơi tương tác thực tế ảo, bản đồ trong game khớp với bản đồ ngoài đời vì thế bạn phải tự di chuyển ngoài đời thì nhân vật trong game mới di chuyển theo bạn, và lưu ý: 10 bước của bạn ngoài đời chỉ được tính bằng 1 bước trong game, vì thế để "tóm" được nhiều Pokémon bạn phải di chuyển càng xa càng tốt.
POKEMON GO

4. Không thể ném Pokeball

Trong trò chơi để bắt được Pokemon bạn phải sử dụng một thứ gọi là Pokeball, bạn cần dùng ngón tay và vuốt quả cầu về phía Pokemon trước mặt. Tùy vào lực tay, cách vuốt nhanh hay chậm và Pokeball sẽ bay gần hay xa. Một mẹo nhỏ là khi ném các bạn nên nên ngả điện thoại ra phía trước để dễ trúng hơn.
POKEMON GO

5. Lỗi bị văng khi chơi

Vì mới là phiên bản thử nghiệm, nên đôi khi các bạn sẽ không load được game hoặc tự động bị thoát ra. Có thể trò chơi chưa được tối ưu cho những máy có cấu hình thấp hoặc do server bởi lượng người chơi đang quá tải. Vì thế, bạn có thể đợi server ổn định hơn và có thể "chiến" trở lại bình thường.
Nguồn : thegioididong

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap