13 câu chuyện liên quan tới Pokemon GO mà chúng tôi sắp kể ra dưới đây có lẽ sẽ chẳng ai tin nhưng chúng lại hoàn toàn có thật.


    Pokemon GO giờ đây đã trở thành hiện tượng mới trên toàn cầu với sự ảnh hưởng tới hàng triệu người chơi nhau. Không chỉ vậy, các câu chuyện có liên quan tới trò chơi liên tục được đăng tải tràn ngập lên các phương tiện truyền thông, các trang tin game hay mạng xã hội phổ biến. Và 13 câu chuyện mà chúng tôi sắp kể ra dưới đây có lẽ sẽ chẳng ai tin nhưng chúng lại hoàn toàn có thật.
    Thủ tướng Israel cũng chơi Pokemon GO
    13 câu chuyện liên quan tới Pokemon GO có thật
    Ngay từ khi Pokemon GO ra mắt, ông Benjamin Netanyahu - thủ tướng Israel cũng đã đăng nhập ngay vào thế giới game để trải nghiệm trò chơi đặc biệt này. Điều đáng nói, ông đã khá hài hước khi đăng tải một bức hình chụp trong game với chú mèo Meowth trong chính dinh thự của mình với chú thích: "Gọi an ninh".
    Bắt được kẻ biến thái khi đang chơi
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Trong quá trình trải nghiệm Pokemon GO, 2 game thủ tại Fullerton - California đã phát hiện ra một người đàn ông với những hành động quấy rối phụ nữ. Ngay lập tức họ đã báo công an, kẻ tình nghi đã bị bắt sau đó ít phút.
    Dùng Drone để trải nghiệm
    Anh chàng Perchbird đã chia sẻ rằng mình đã sử dụng một chiếc máy bay không người lái (Drone), mang theo chiếc điện thoại của mình để đi bắtPokemon Go. Đây có thể xem là một cách Pokemon khá hữu hiệu vì tốc độ di chuyển của chiếc máy bay không người lái này cũng ngang với tốc độ của một người đi bộ như thông thường.
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Có lẽ, nhiều người sẽ tự hỏi rằng nếu để điện thoại di động ở trên chiếc máy bay này thì Perchbird sẽ bắt Pokemon như thế nào. Trên thực tế, Perchbird đã sử dụng phần mềm có tên là AirDroid, phần mềm cho phép người dùng có thể tương tác với màn hình điện thoại thông qua máy vi tính.
    Về phần Perchbird, nhiệm vụ của anh chàng này chỉ là ngồi nhà, điều khiển chiếc máy bay không người lái này bằng qua cần gạt và chú ý máy tính của mình để bắt Pokemon Go mà thôi.
    Phát hiện xác chết trôi sông khi đang chơi
    Một câu chuyện hi hữu tại thành phố Riverton, quận Utah Hoa Kỳ, khi Shayla Wiggins đã bất ngờ phát hiện ra một xác chết nổi trên sông khi đang định ra đây để bắt Pokemon trong Pokemon Go. Theo như thông báo thì vào buổi sáng, Shayla Wiggins định ra bờ sông gần nhà để bắt Pokemon, và cô hi vọng có thể bắt được một vài con Pokemon thuộc tính nước tại đây (những con Pokemon có thuộc tính nước thường xuất hiện gần sông, hồ trên bản đồ).
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Điều đáng chú ý thì khi lại gần bờ sông, Shayla Wiggins bất ngờ phát hiện một vật thể lạ nằm trôi sông, và khi đến gần, cô phát hiện ra đó là một xác chết. Thật vậy, câu chuyện này là có thật và đã được chính cảnh sát thành phố Riverton xác thực.
    Bắt Pokemon khi vợ sắp đẻ
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Câu chuyện nghe có vẻ "hư cấu" này cũng hoàn toàn có thực bởi nó được chia sẻ bởi chính ông bố trẻ nghiện Pokemon GO nói trên - một người dùng trên diễn đàn Reddit với nickname "Bringther1ot". Anh chàng này còn đính kèm một bức ảnh chụp màn hình điện thoại, trong đó người xem có thể thấy người vợ đang nằm trong phòng theo dõi với vẻ mặt khá lo lắng, còn ông chồng cũng có cảm xúc tương tự nhưng là vì lý do sợ bắt hụt con Pidgey xuất hiện ở ngay bên thành giường.
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Vào ngày thứ sáu, 8/7 vừa qua, tại bang Missouri đã xảy ra một vụ cướp có vũ trang tại một trung tâm mua sắm. Khi cảnh sát đến hiện trường thì các nạn nhân đều bình an vô sự, tuy nhiên một số vật dụng cá nhân của họ đã bị cướp bởi một nhóm người có vũ trang, đi một chiếc xe BMW màu đen. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã truy đuổi và tóm gọn 4 kẻ này. Trong quá trình lấy lời khai, 4 tên cướp đã tiết lộ cách dụ các nạn nhân ra một bãi đỗ xe trống đó chính là nhờ Pokemon GO.
    Vừa lái xe vừa chơi Pokemon GO
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Do gameplay tương tác thực tế nên không ít game thủ đã kết hợp giữa việc chơi Pokemon GO với các hoạt động thường ngày. Chính vì thế, sẽ không quá khó để chúng ta tìm thấy những hình ảnh vừa lái xe vừa trải nghiệm game đầy nguy hiểm. Hãy nhớ việc nào ra việc đấy nhé!
    Nhà riêng lại là địa điểm GYM
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Trong Pokemon GO, GYM là nơi được đông đảo game thủ thường xuyên lui tới để thay nhau chiếm lĩnh. Thường thì những địa điểm này sẽ là khu vực đặc biệt của một thành phố nào đó. Tuy nhiên, Boon Sheridan đã bất ngờ khi nhà mình lại được lựa chọn là một GYM trong thế giới game. Anh chàng này còn chia sẻ hình ảnh hàng loạt game thủ đậu xe trước cửa nhà mình.
    Pokemon trốn trong... đồn cảnh sát
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Sự việc xảy ra khi đồn cảnh sát này trớ trêu thay lại là nơi NPH đặt địa điểm làm Pokestop. Sở dĩ đồn cảnh sát này được chọn làm PokeStop bởi nó nằm trên một bán đảo xinh đẹp ở gần công viên Bicentennial Park. Tuy nhiên, vị trí đẹp là 1 chuyện, bạn có vào được hay không lại là chuyện hoàn toàn khác. Mặc dù rất cố gắng "đột nhập" nhưng những game thủ nhiệt huyết này vẫn không tài nào tiếp cận được Pokestop tại đồn cảnh sát Darwin.
    Làm dịch vụ đồ uống nhờ Pokemon GO
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Do lượng người chơi Pokemon GO vô cùng đông đảo nên một số người đã nhanh chóng mở ra nhiều dịch vụ khác nhau để kiếm thêm thu nhập. Đáng nói nhất, một cửa hàng bán đồ uống bỗng nhiên mọc lên ngay gần địa điểm PokeStops. Nếu tới đây, bạn có thể trả $1 cho một chai nước giải khát Bud Light hay 1 ly sinh tố có giả $ 2,99.
    Nhà thờ Baptist Westboro
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Nhà thờ Baptist Westboro cũng là một trong những khu vực nổi tiếng được nhiều người biết tới. Chính vì vậy, nơi đây cũng đã trở thành một GYM lý tưởng, game thủ chinh phục nơi đây cũng đồng thời tỏ lòng thành kính của mình.
    Pokemon cũng... "quẩy"
    13 câu chuyện khó tin từ khi Pokemon GO ra mắt
    Vô tình thì một vài địa điểm quán bar cũng đã trở thành địa điểm PokeStops. Chính vì thế, bạn đừng quá bất ngờ khi gặp một vài con Pokemon tại nơi này nhé, chúng cũng biết "quẩy" như ai đấy.

    Facebook Google twitter
    Từ khóa:
    Cùng Chuyên Mục
    Blogger Comments
    Facebook Comments

    Tin Tức Online
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Chia Sẻ
    Xem Thêm Tất Cả »
    Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
    Xem Thêm Tất Cả »
    Góc Thư Giản
    Xem Thêm Tất Cả »
    Bài Viết Ngẫu Nhiên
    Copyright © 2016 - All Rights Reserved
    Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap