Zalo thêm tính năng khôi phục tin nhắn

Chức năng sao lưu tin nhắn có lẽ sẽ được nhiều người quan tâm. Với những người dùng một điện thoại duy nhất, việc sao lưu tin nhắn thường xuyên sẽ đảm bảo lưu trữ được toàn bộ tin nhắn ngay khi điện thoại bị lỗi phải cài lại từ đầu. Trong trường hợp xấu hơn, nếu bạn làm mất điện thoại, người dùng vẫn có thể nhanh chóng khôi phục lại tin nhắn Zalo mà không gặp bất kì khó khăn nào.
Ngoài ra, với những ai dùng nhiều máy, bạn có thể đảm bảo rằng tin nhắn của mình sẽ được đồng bộ xuyên suốt trên tất cả những thiết bị cài Zalo, không còn tình trạng thiếu hụt tin nhắn như trước nữa.
Mỗi khi cần sao lưu, người dùng có thể truy cập vào trang cuối cùng trên giao diện Zalo, sau đó chọn nút Thiết lập ở góc dưới bên phải > Tin nhắn và thông báo > Sao lưu & Khôi phục > Sao lưu.
Zalo thêm tính năng sao lưu tin nhắn cho android


Để sử dụng, người dùng vào cửa sổ tin nhắn của bạn với một người nào đó, bấm tiếp vào nút menu > Tìm tìm nhắn > nhập nội dung cần tìm. Hiện tại, Facebook Messenger trên thiết bị di động cũng chưa cung cấp tính năng tìm kiếm tin nhắn.Tính năng mới thứ hai là tìm lại tin nhắn cũ. Tính năng này cho phép tìm những cuộc hội thoại cũ của mình với bạn bè trong máy mà không cần phải cuộn lên xuống quá nhiều như trước. Bạn có thể tưởng tượng đến một số tình huống để áp dụng chức năng này như: tìm lại địa chỉ hẹn hò đã trao đổi, lục tìm một ghi chú nào đó, xem lại dặn dò của người thân.
Zalo thêm tính năng tìm tin nhắn cũ và sao lưu tin nhắn
Hiện nay, hai tính năng này mới chỉ có trên Android. Thiết bị iOS sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới.
Ngoài ra, bản Zalo mới trên Android cũng đã được thay đổi cho hiện đại hơn, gọn gàng hơn và dễ dùng hơn nhiều so với phiên bản trước đây. Bạn sẽ có nhiều khoảng trống hơn, dễ chạm vào các biểu tượng hơn và cảm giác giao diện cũng dễ chịu hơn.
Theo: Zing

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap