12 tựa game hay vừa có phiên bản cho iPhone, iPad: Scurvy Scallywags, Icebreaker: A Viking Voyage, Agricola, Where's My Mickey?, Kingdom Rush: Frontiers…
12 game mới hay nhất tháng 6 cho iOS
12 tựa game hay vừa có phiên bản cho iPhone, iPad: Scurvy Scallywags, Icebreaker: A Viking Voyage, Agricola, Where's My Mickey?, Kingdom Rush: Frontiers…


1. Pet Rescue Saga

Tải game cho iOS


TOP 9 game mới hay nhất tháng 6 cho iOS
Một trong những game đình đám nhất trên Facebook nay đã có phiên bản cho iOS. Nhiệm vụ của người chơi là giải thoát những con thú đáng yêu đang nằm trên đỉnh cột màu bằng cách phá vỡ các ô màu bên dưới.

2. Despicable Me


TOP 9 game mới hay nhất tháng 6 cho iOS
Despicable Me được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình kể về siêu trộm Gru. Gru định lợi dụng 3 bé gái mồ côi cho âm mưu đen tối của hắn, nhưng sự hồn nhiên và tình cảm ấm áp ở những đứa trẻ này đã khiến con người Gru thay đổi. Trong bộ phim, Gru là ông chủ của một đội quân các Minion.
Trong game Despicable Me, người chơi sẽ vào vai một chú Minion chạy đua với các Minion khác, vượt qua các chướng ngại vật, thu thập chuối nhằm đạt danh hiệu “Minion của năm” và gây ấn tượng với ông chủ Gru.

3. Scurvy Scallywags


TOP 9 game mới hay nhất tháng 6 cho iOS
Scurvy Scallywags có cách chơi rất quen thuộc. Bạn phải hoán đổi vị trí 2 ô cạnh nhau để tạo thành hàng hoặc cột các ô có cùng hình dạng và những ô này sẽ bị triệt tiêu. Số lượng ô bị triệt tiêu càng nhiều, số điểm bạn ghi được càng cao. Ngoài những ô có biểu tượng tiền vàng, chai rượu, thanh kiếm, đống lửa… còn có ô mang biểu tượng quái vật và cướp biển. Sau khi quá trình di chuyển của các ô đưa quái vật và cướp biển gặp nhau, sẽ xảy ra một cuộc hỗn chiến. Nếu giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được phần thưởng.

4. Quadropus Rampage


TOP 9 game mới hay nhất tháng 6 cho iOS

5. Icebreaker: 


A Viking VoyageTrong Quadropus Rampage, người chơi sẽ vào vai một sinh vật hư cấu thân mềm và có bốn chân với nhiệm vụ tiếp cận đáy biển và tiêu diệt Pete, thần ác của biển, trước khi đội quân các sinh vật chốn vực thẳm xâm chiếm đại dương. Game được đánh giá rất sống động, vui nhộn và có tính gây nghiện.
Tải game cho iPhone hoặc iPad
Icebreaker: A Viking Voyage được xây dựng với các hiệu ứng vật lý tương tự như Angry Birds. Người chơi có nhiệm vụ thao tác ngón tay trên màn hình cảm ứng để cắt các tảng băng nhằm cứu các chiến binh đang bị giam giữ trong băng. Ngoài việc phá băng, bạn phải tính toán sao cho chiến binh rơi trúng vào chiếc thuyền đang đợi sẵn và không bị rơi xuống nước hay vướng phải cạm bẫy.
Đặc biệt với những người đã yêu thích các game như Angry Birds hay Cut The Rope, đừng bỏ qua Icebreaker: A Viking Voyage.

6. Hero of Many

Hero of Many đưa bạn vào cuộc hành trình của một anh hùng tí hon trong thế giới đầy nguy hiểm trong các hang động dưới nước. Nhưng bạn không đơn độc, bạn còn dẫn đầu một bầy sinh vật dưới nước thông qua các cuộc chiến khốc liệt để giành quyền tự do ở 4 thế giới khác nhau. Hãy khám phá những nơi bí ẩn, giải cứu bạn bè, học cách sinh tồn, khám phá thêm nhiều sức mạnh mới và đánh bại lũ quái vật.
Trailer giới thiệu game: Tải game cho iOS

8. Agricola


 TOP 9 game mới hay nhất tháng 6 cho iOS
Agricola là game chơi theo lượt bao gồm 6 giao đoạn và 14 vòng. Trong mỗi lượt chơi, bạn phải đặt mỗi thành viên gia đình vào một vị trí trong thị trấn để thu lượm tài nguyên hoặc làm các công việc đồng áng. Họ có thể xây dựng với các vật liệu như đất sét, gỗ, cày cấy cánh đồng hoặc gieo hạt, dựng hàng rào để quản lý vật nuôi… Mỗi vòng lại có các nhiệm vụ mới và nguồn tài nguyên mới.Châu Âu đang khôi phục từ thời kỳ khó khăn, vì thế bạn và gia đình phải tăng gia sản xuất. Hãy gieo hạt, gặt hái, chăn nuôi động vật… Hãy thi xem ai có thể gây dựng được nông trại năng suất nhất.
Khi cây trồng được thu hạch, có thêm nhiều vật nuôi được sinh ra và bạn cũng phải nuôi sống gia đình mình. Gia đình phát triển có nghĩa bạn sẽ có nhiều nhân công hơn, nhưng cũng phải nuôi nhiều miệng ăn hơn. Hết 14 vòng chơi, người chiến thắng là người xây dựng được nông trại tiên tiến nhất.

9. Where's My Mickey?


TOP 9 game mới hay nhất tháng 6 cho iOS
Nhiệm vụ của người chơi là dùng tay thao tác trên màn hình cảm ứng để dẫn nước đi qua các hang động, đường ống và chảy vào xô của chuột Mickey. Game dựa trên các hiệu ứng vật lý với các điều kiện thời tiết như gió, mưa… Where's My Mickey? sở hữu đồ họa rất đẹp mắt và hình động hài hước.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap