Để bảo vệ tài nguyên cho Hall 9, đặc biệt là kho Dark elixir, ta cần upgrade các công trình defense max level,up tường vững chắc, duy trì ở mức cúp thấp ( khoảng 1200 - 1500 ) và cuối cùng là áp dụng một kiểu thành chuyên bảo vệ tài nguyên. Hôm nay @thuthuatgame sưu tầm và chia sẻ với các bạn 2 kiểu thành khá cứng để có thể " ăn ngon ngủ yên ", ko lo bị đạo chích ghé thăm ( nếu gặp hall 10 cao thủ thì vẫn có cơ may bị thịt hihi )

KIỂU 1. FARMING BASE TỐT NHẤT 2016

Ưu điểm của mẫu base này là bảo vệ tối đa thùng DE, bố cục được sắp xếp theo kiểu đối xứng theo chiều dọc nên có thể anti được các combo:
+ Super Queen: các cây air defense đặt bên trong nên queen khó diệt đc và healer bị bắn tỉa
+ Gowipe: golem bị dẫn dắt theo đường vòng
+ Giant: bom, bẫy trap dễ dàng khử bọn mập
Vị trí của X-bow sẽ bắn king,queen khi chúng đến gần, cả pekka cũng bị tesla diệt gọn vì 4 cây cột điện tập trung sẽ tạo dame khủng chuyên trị đống sắt di động này :D
Nhược điểm: dễ bị mất hall vì ko đc bảo vệ chặt



KIỂU 2. BASE ĐÁNH LẠC HƯỚNG

Mẫu base này được đánh giá cao vì các lớp tường tạo khoảng trống khiến golem,giant không tiến vào, đặc biệt vũ súng cannon đặt ngoài sẽ dụ quân địch đi đường vòng, do đó nếu không có phá tường + jump spell thì khó tiếp cận đánh vào kho DE. Quan sát kỹ các clip replay sẽ thấy khi kẻ thù thả lính sẽ bị ức chế vì tank cứ bị dẫn dắt theo lối vòng =))



Đối với combo lavaloon sẽ thất bại vì lava vào lõi sớm, bị diệt nhanh trước khi baloon kịp tới hỗ trợ. Tương tự mẫu ở trên, thành này dễ bị mất hall chính do vị trí gần bên ngoài.

Nhìn chung, luôn nhớ xin lính thủ nhà trong clan, wizard hoặc một đám archer đông đảo là thủ êm nhất. Thủ nhà ở hall 9 ngại nhất là đối đầu với super queen, do đó mẫu base sẽ khiến queen bị các lớp tường cản trở, mất thời gian phá wall.
Các bạn có thể triển khai mẫu base này để bảo vệ kho tài nguyên mà vất vả lắm mới cày được.
Chúc các bạn upgrade king,queen max lv 30 cho hall luôn nhé!


tags: mẫu nhà hall 9 thủ tài nguyên tốt, nha clan xay dep nhat 2016,base hall 9 phong thu tot nhat

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap