Tháng 6 cũng có nhiều tựa game hay và hot mới ra dành cho game thủ pc. Nào hãy cũng chúng tôi điểm qua những tựa game online hay nhất đầu tháng 6 này nhé..
>>> Game nhập vai online hay nhất tháng 5

Dirty Bomb- tựa game online bắn súng hot nhất

Dirty Bomb là một trong những game online hay thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất do hãng Nexon phát hành có bối cảnh hiện đại, cụ thể là tại thành phố London – Anh. Phong cách bắn súng trong Dirty Bomb khá dễ khi các loại súng trong game đều có độ giật không cao, giúp người chơi có thể sấy cả băng đạn vào đối thủ mà không sợ súng bị lệch tâm quá nhiều.
tong-hop-nhung-game-online-hay-nhat-thang-dau-6 a
Dirty Bomb áp dụng hình thức lấy điểm kinh nghiệm để nhân vật có thể dần mở khóa được thêm các trang bị mới, cũng như slot trang bị trong nhân vật là điểm nhấn để Dirty Bomb trở thành game online hay cho pc trong tháng này.
Đồ họa trong Dirty Bomb hết sức đẹp mắt, thiết kế nhân vật cực “chất” và cả các loại vũ khí, áo giáp, hiệu ứng cháy nổ, ánh sáng tuyệt vời.
Tổng hợp những game online hay nhất đầu tháng 6


>>>> Xem thêm về game tại: http://dirtybomb.nexon.net/

Borderlands Online game 3D khoa học viễn tưởng

Borderlands Online là một game online 3D thuộc thể loại FPS có đề tài khoa học viễn tưởng được phát triển bởi Gearbox và được phát hành tại Trung Quốc dưới sự hợp tác của Shanda Games với 2K Games. Trò chơi sẽ kế thừa đầy đủ tinh túy từ nhiên phiên bản offline, giữ nguyên phong cách thiết kế đồ họa độc đáo và hệ thống gameplay có sự kết hợp chặt chẽ giữa các yếu tố FPS với RPG để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho game thủ.

\tong-hop-nhung-game-online-hay-nhat-thang-dau-6 c
Cách chơi game cũng không có gì khác so với một số game cùng thể loại FPS khác. Người chơi sẽ di chuyển bằng phím WASD, chuột trái để bắn, chuột phải để ngắm, phím E để tương tác, phím SHIFT để chạy nhanh, phím SPACE để nhảy, phím C để cúi người, phím F để sử dụng kỹ năng đặc thù. Mỗi nghề nghiệp trong game đều có 1 kỹ năng đặc thù và 3 cây kỹ năng để phát triển chuyên sâu thông qua điểm kỹ năng khi thăng cấp.
Borderlands Online sở hữu phong cách thiết kế đồ họa mang đậm nét hoạt họa của Mỹ. Các trường cảnh và nhân vật trong game luôn rất có cá tính, đa dạng và chi tiết, tạo được ấn tượng mạnh đối với người trải nghiệm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

MapleStory 2- game bom tấn theo lối đánh hành động

MapleStory 2 được xây dựng theo dạng khối, chia ô vuông ở tất cả các khu vực trên bản đồ. Trong quá trình chơi, game thủ có thể được phá hủy môi trường tùy thích.
tong-hop-nhung-game-online-hay-nhat-thang-dau-6 d
MapleStory 2 đi theo lối đánh hành động non-target, nơi người chơi có thể thực hiện các combo đòn đánh liên tục thông qua các hot key trên bàn phím. Bạn điều khiển nhân vật di chuyển, tung đòn trong game thông qua bàn phím. Tất nhiên, người chơi vẫn có thể sử dụng chuột nhưng chủ yếu để lựa chọn các biểu tượng như nhân vật, túi đồ…tong-hop-nhung-game-online-hay-nhat-thang-dau-6 e

Heroes of the Sgame online hay nhất tháng 6?

Bản đồ của Heroes of the Storm cũng giống với DotA -đứng top các game online hay cho pc nhưng game hoàn toàn không có hệ thống vàng cũng như mua đồ để hero trở nên mạnh hơn. Do đó, khi đến với HotS, bạn có thể quên đi việc last hit, deny, farm, lên items mà bạn vẫn thường làm trong DotA/DOTA 2. Hero của bạn chỉ mạnh lên nhờ vào việc lên level và nâng các skill theo cây kĩ năng tùy theo lựa chọn của bạn.
tong-hop-nhung-game-online-hay-nhat-thang-dau-6 f

Điểm kinh nghiệm được chia đều cho toàn đội khi hạ được creeps hay hero đối phương trong mọi thời điểm của trận đấu, tất cả các hero của cùng một team sẽ có level giống nhau. Vậy là kỹ năng xử lý tình huống của người chơi sẽ quyết định chiều hướng của trận đấu.
Bạn có thấy hứng thú với các tựa game online hay đầu tháng 6 cho PC không? Nếu là người luôn update game thì không thể bỏ qua các tựa game này được rồi.

Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap