Là một iFans, thường chơi game trên các thiết bị smartphone, những tựa game iOS haytháng 6 dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn đọc những giây phút giải trí cực vui.

Assassin’s Creed: Pirates

Assassin’s Creed là một trong những thương hiệu game đình đám nhất và nhận được sự săn đón của các trang tin game mobile nhất hiện nay. Nhắc tới game cướp biển, không ai có thể bỏ qua sức hút mạnh mẽ tới từ “con cưng” của Ubisoft. Năm 2013, Ubisoft đã đưa cuộc hành trình của những hải tắc vĩ đại nhất đến với nền tảng iOS, Android và đạt được thành công nhất định nhưng chưa thực sự nổi bật.

Xuất phát từ một seri game PC và các hệ máy console, được tối ưu lại cho phiên bản trên di động để tạo nên một tựa game hoàn toàn độc lập, chất lượng cho các smartphone, tablet đời mới, cấu hình cao. Assassin’s Creed sẽ đưa bạn đến với thế giới “tràn ngập những màn chiến đấu táo bạo, nảy lửa giữa hải quân và cướp biển; mở ra hành trình khám phá vùng biển Caribbean đẹp hùng vì và cơ hội chinh phục kho báu huyền thoại”, dẫn lời giới thiệu của Ubisoft. Bên cạnh nội dung lôi cuốn nói trên, người chơi sẽ bị hút hồn bởi khung cảnh bao la của vùng biển Caribbean, choáng ngợp trước những hiệu ứng chuyển động của nước nhờ công nghệ 3D mới.

Cốt truyện của tựa game iOS hay Assassin’s Creed: Pirates xoay quanh cuộc săn lùng kho báu huyền thoại La Buse của thuyền trưởng Alonzo Batilla thùy thủ đoàn. Hành trình của anh đầy rẫy những cuộc đối đầu với nhiều tên cướp biển khét tiếng như Edward “Blackbeard” Teach, “Black Sam” Bellamy và Benjamin Hornigold. Người chơi sẽ nhập vai Alonzo để làm nhiệm vụ như một vị thuyền trưởng thực thụ: tuyển quân, quản lí quân, nâng cấp cho thuyền chiến và chiến đấu cùng đối thủ.

RPM: Gymkhana Racing

Dòng game đua xe trên di động dường như đang bị thống trị bởi những tên tuổi lớn, lâu đời như Asphalt của Gameloft hay Real Racing của EA. Nhưng RPM: Gymkhana Racing – game iOS hay không kém. Game sẽ đưa bạn đến với cuộc đua vòng quanh thế giới hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay. Không cần phải tốn nhiều thời gian, chỉ cần khởi động game, ngồi sau tay lái là bạn đã có thể chu du từ những kinh đô sầm uất như New York, hoa lệ như Paris, xa hoa như Dubai cho tới những miền đất đẹp cổ kính đậm chất phương đông của Trung Quốc. Nhật Bản.
nhung-tua-game-ios-hay-chao-thang-6-2
Tựa game tháng 6 này, yếu tố tốc độ là vô cùng quan trọng nhưng yếu tố kiểm soát thăng bằng của chiếc xe của bạn mới thực sự là điều kiện tiên quyết để đi đến chiến thắng. Các cung đường đua trong game ngập tràn những khúc cua gấp và những khu vực cấm địa bạn không được phép cán bánh xe vào. Thao tác vuốt, nghiêng máy cần được phối hợp nhịp nhàng đến mức tối đa nhằm ngăn cho chiếc xe không bị lật nghiêng. 25 đất nước, vô số chướng ngại vật thách thức đang chờ đón bạn.
So với các đối thủ cao cấp như Asphalt, Real Racing thì đồ họa của RPM: Gymkhana Racing chỉ ở mức tương đối nhưng vẫn đủ để thỏa mãn người chơi. Các mẫu xe khá phong phú, tập trung nhiều vào thể loại xe đua thể thao chứ không bóng bẩy như những dòng siêu xe thời trang. Phần nhạc nền sôi động, kịch tích là một điểm nhấn nữa giúp kích thích game thủ bùng nổ đam mê tốc độ, chinh phục mọi thử thách.

Bloodstroke

Trong tựa game hay cho iOS Bloodstroke, người chơi sẽ vào vai đặc vụ Mai Lee xinh đẹp với bí danh Lotus – bông sen. Cái tên nghe có vẻ mềm mỏng dịu dàng nhưng thế giới tội phạm gọi nàng là “nữ quỷ” bởi khả năng dùng kiếm, súng và các loại vũ khí cận chiến cực đỉnh.
nhung-tua-game-ios-hay-chao-thang-6-3
Cùng Mai Lee, người chơi sẽ đảm nhiệm trọng trách bảo vệ vị bác sĩ đến căn cứ an toàn mà không bị thương tổn bởi những đợt tấn công của địch trên đường phố Bắc Kinh, Hồng Kông. Mặc dù cách điều khiển cực dễ dàng nhưng bởi vì đây là một tựa game được xây dựng trên ý tưởng của thể loại “endless runner” nên bạn sẽ phải bỏ lỡ một vài kẻ thù chưa tiêu diệt được. Người chơi phải quay ngược trở lại để tiêu diệt nốt số còn lại nếu không muốn nhiệm vụ bị thất bại.
Các đoạn cắt cảnh khá phức tạp và diễn xuất bằng giọng nói đầy nội tâm tái hiện những câu chuyện đầy kịch tính, qua đó, bạn sẽ cảm thấy như mình đang chạy qua những bức tranh rực màu máu đỏ. Môi trường xung quanh được dựng lên bằng mực và nhân vật phản diện luôn trong sắc đen huyền bí; trong khi Lotus, các cuộc tấn công, và game được tô đậm màu đỏ của máu. Đây chính là phong cách đồ họa tạo nên sức hấp dẫn riêng cho game.
Với 3 trong số những tựa game giải trí đang hay nhất dành cho tháng 6 trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được một trò tiêu khiển mới vui vẻ.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap