Được biết đến rộng rãi hơn qua CES 2016, Remix OS đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Giờ đây bạn không cần phải sử dụng giả lập Android chậm chạp, hay lỗi và thiếu nhiều chức năng nữa, vì Remix OS 2.0 là một phiên bản hệ điều hành Android hoàn chỉnh chạy được trên PC.



Đúng như thông báo, Remix OS đã tung bản Alpha trên trang chủ và cho tải về miễn phí. Remix OS chính là hệ điều hành Android đầu tiên dành cho máy tính Windows và Mac. Tại CES năm ngoái, Jide đã giới thiệu sản phẩm Mini Remix, như một chiếc CPU thu nhỏ sẽ biến màn hình bất kỳ thành máy tính Android qua cổng HDMI. Thời điểm đó hãng không được đón nhận lắm, nhưng năm nay khi tung ra phiên bản hệ điều hành có thể cài đặt và chạy song song trên PC thì người dùng lại thích thú hơn. Vì nhu cầu sử dụng giả lập Android trên PC đang là rất cao.
Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng Remix OS nhé. Đầu tiên bạn cần tải file cài đặt tại link này và chuẩn bị một USB dung lượng ít nhất 8 GB, format chuẩn FAT32. 
Các bạn giải nén file vừa tải, bấm chuột phải vào Remix OS USB Tool và chọn "Run as Administrator" để chạy với quyền quản trị.
Remix OS

Công cụ cài đặt sẽ yêu cầu chúng ta chọn file cài đặt ở khung ISO File và ổ USB muốn tạo bộ cài.
Remix OS

Chọn file .iso cài đặt vừa giải nén lúc nãy
Remix OS
Giờ thì bạn bấm OK để quá trình cài đặt bắt đầu.
Remix OS

Remix OS
Xong, mọi thứ đã hoàn tất, công cụ sẽ hỏi bạn muốn thoát hay restart máy lại ngay để trải nghiệm Remix OS.Remix OS
ể chọn boot ổ USB, khi vừa khởi động máy bạn hãy nhanh tay bấm F8 đối với Win, và phím Option trên Mac. Sau đó chọn USB bạn đã tạo bộ cài.
Remix OS

Sẽ có hai lựa chọn dành cho bạn:
- Guest Mode: Chế độ khách để bạn vào dạo chơi và trải nghiệm nhanh, khi bạn tắt đi hệ điều hành cũng sẽ không lưu lại bất kỳ dữ liệu gì.
- Resident Mode: Mọi dữ liệu sẽ được lưu giữ lại trong ổ cứng, Remix OS trở thành hệ điều hành chạy song song trên máy tính của bạn. Nếu lựa chọn chế độ này, bạn sẽ phải chia lại ổ cứng, dành cho Remix OS một phân vùng riêng để tránh xung đột dữ liệu.
Remix OS

Android có cái gì, Remix OS có cái đấy, thậm chí còn đầy đủ và nhiều tính năng hơn, ví dụ như "Start Menu" phong cách Windows, cửa sổ đa nhiệm, kéo thả file thoả thích và đương nhiên, Remix OS sở hữu toàn bộ kho ứng dụng có trên Google Play.
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG - SHARE IT VIET NAM

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap