Facebook đang ngày càng làm cho VR (Thực tế ảo) trở thành một phần không thể tách rời của nền tảng mạng xã hội này. Và hôm nay không phải bất ngờ khi Facebook ra thông báo : các bức ảnh xoay 360 độ sẽ xuất hiện trên Newsfeed của bạn.

Sau sự ra mắt của video xoay 360 độ được giới thiệu vào tháng 9, thì ảnh xoay 360 độ sẽ làm việc theo cùng cách tương tác : người dùng có thể bấm, chạm, giữ và xoay chuột cũng như trên màn hình chạm của các thiết bị di động. Và tất nhiên ảnh xoay 360 độ cũng tương thich với các thiết bị thực tế ảo như Oculus Rift và Gear VR.

Facebook sẽ sớm cho phép người dùng tải lên ảnh xoay 360 độ

Người dùng có thể dễ dàng tạo ra các bức ảnh 360 độ với một chiếc điện thoại thông minh của mình và tải trực tiếp lên Facebook. Với bản cập nhật mới người dùng vẫn có thể tải lên các hình ảnh bình thường và các hình ảnh xoay 360 được tạo ra bởi các máy ảnh 360 độ.
Cách đây 3 năm Google cũng đã thử nghiệm việc phổ biến ảnh xoay 360 độ, nhưng họ chưa đạt được kết quả như mong muốn.
Facebook chưa cho biết chính xác là khi nào sẽ tung ra bản cập nhật cho tính năng xem ảnh xoay 360 độ mà Facebook chỉ cho biết bản cập nhật mới cho tính năng này sẽ được tung ra trong một vài tuần tới cho cả phiên bản ứng dụng và web.
Theo: Techinsider

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap