Amazon vừa cho biết những người sử dụng smartphone sẽ được miễn phí 3 tháng lưu trữ không giới hạn miễn phí trên dịch vụ đám mây Cloud Drive.

 Cloud Drive miễn phí 3 tháng lưu trữ không giới hạn Cho Android

Theo PhoneArena, ngoài việc là một nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, Amazon còn thu hút người dùng vì các dịch vụ kèm theo của công ty. Dịch vụ lưu trữ đám mây Amazon Cloud Drive là một trong số này.

Người dùng iOS, Android có thể tải về ứng dụng Amazon Cloud Drive cho các thiết bị của mình và đăng ký sử dụng 3 tháng miễn phí dịch vụ lưu trữ không giới hạn (hoặc đăng nhập với tài khoản Amazon của bạn). Ứng dụng này sẽ cho phép bạn tải lên các tập tin, truy cập tất cả tài liệu, bảng tính, âm nhạc, hình ảnh và video được lưu trữ bên trong Cloud Drive một cách an toàn.

Giống như các dịch vụ đám mây khác, các file lưu trữ có thể được truy cập từ máy tính để bàn hoặc thiết bị di động. Tuy nhiên, ứng dụng Cloud Drive trên các thiết bị di động giới hạn 2GB cho mỗi tập tin tải lên (việc tải lên từ máy tính để bàn không giới hạn dung lượng).
Cloud Drive có giao diện người dùng được thiết kế khá đơn giản và trực quan. Với ứng dụng này, bạn có thể xem trước các file tài liệu, chạy nội dung đa phương tiện, tải lên và tải về tập tin, sắp xếp chúng vào các thư mục, chia sẻ chúng như liên kết hoặc file đính kèm.
Các thuê bao Cloud Drive phải trả số tiền 60 USD mỗi năm cho việc lưu trữ không giới hạn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng gói thuê bao 12 USD cho việc không giới hạn lưu trữ hình ảnh và 5 GB cho các tài liệu khác. Ứng dụng Cloud Drive có thể được tải về miễn phí từ chợ ứng dụng di động trên các thiết bị iOS và Android.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap