Cuối tuần rồi, thỏa sức cày game và đánh war COC thoai, kỳ này sẽ học cách đánh war cực dị với chiến thuật full 1 loại lính, đó là bowler

1. War 3 sao với chiến thuật Full Bowler

Bowler có chiêu ném đá và gây dame liên tiếp lên các vật sau đó, đây là mấu chốt để hình thành chiến thuật đánh full một loại lính dark elixir này, để áp dụng chiến thuật tốt nhất, cần có hero mạnh, nếu ở hall 9 thì king, queen tối thiểu level 20 để có thể đối phó với lính clan.
Đội hình gồm có: 3 Healer - 33 con Bowler
Hero: King, Queen cho hall 9,10
Spell: 2 spell tăng lực, 2 spell jump, 1 spell poison, xin thêm 1 bình poi nữa trong clan
Lính Clan: Golem

Chiến thuật diễn ra như sau:
Bước 1.Thả Bowler 3 góc, tập trung phần lớn Bowler ở vùng trung tâm
Bước 2. Thả jump Spell đi thằng tới lõi base nhà chính để điều hướng quân tiến thẳng vào đây, đồng thời sẽ thả spell tăng lực khi tiến được vào trong để tăng sức dame. Khi lính clan bò ra thì dùng spell poison giữ chân nó và queen sẽ hỗ trợ diệt lính clans, chiến thuật này mạo hiểm ở ngay đoạn đối mặt với lính clans, chẳng may queen ngủm trước đó thì đám Bowler bị nướng chui nếu gặp rồng hay ballon!!!
Xem clip tường thuật trực tiếp tại đây:



Nhìn chung, Bowler + Healer tỏ ra nguy hiểm vì đòn skill liên tiếp, nhưng khi đánh full ko có lính phòng không thì hơi bị máu trừ khi Queen max level 40 :D Chiến thuật này nên phối hợp với Golem + wizard để đối phó với lính clan.

Farm với Full Valkyrie

Sau đợt cập nhật lớn ở tháng 5/2016 thì Valkyrie lọt vào top các troop lợi hại nhất khi đánh Full, ưu điểm nó gây dame trên phương diện nhỏ flash nên không ngán lính clan đi bộ, tốc độ di chuyển nhanh, HP trâu nên có không sợ mortar và wizard tower, tuy nhiên tương tự bowler, Valkyrie là lính bộ nên khi gặp troop có cánh là đứng thộn ra chịu trận. Xem clip so sánh chiến thuật full kết hợp với các loại Spell.



Qua đó kết luận, spell động đất mở đường và Healing spell là combo hiệu quả nhất.
Lính Dark Elixir có thể chiến Full như Valkyrie, Hog rider, witch, bowler, trong đám này thì chỉ có witch là bắn trên không được. Thực tế khi đánh war nếu Queen còn ở level thấp thì nên vét sau để biết lính thủ clan, lính thủ như golem như wizard thì dễ xơi hơn :D






Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap