Hôm nay vào face cập nhật tình hình thì mới biết bên Clash of Clans có biế, SPC tiếp tục mạnh tay tiêu diệt tài khoản sử dụng mode và chạy auto farm với các phần mềm tự động như clashbot, raconbot,...


Nguồn: https://www.facebook.com/vnclashofclans/photos/a.758624930912419.1073741830.752757761499136/993417480766495/?type=3
Clash of Clans tiếp tục ban tài khoản chạy tool, bot auto

Như vậy đây là lần thứ 2 tổng càng quét, hiện những bản mode đều bị phát hiện và cả những ứng dụng can thiệp vào game như việt hóa hay hiển thị bom bẫy cũng có thể bị phát hiện và loại trừ, lần thứ nhất vi phạm sẽ bị ban 2 tuần, và lần sau thì ra đi mãi mãi.

Do đó, chỉ còn cách cày thủ công, đừng dính liếu tới mấy tool, bot do SPC thừa biết cách thức hoạt động của mấy con bot và chắc chắn ra bản update để triệt tiêu.
Ưu điểm của hành động này là tạo sân chơi công bằng cho các player và có thể nhiều nhà hoang ra đời, dễ farm tay hơn :D, hiện tại thì số lượng nhà hoang cũng khá nhiều rồi, từ cúp 1300 - 1800 cứ search 20-30 lượt là kiếm đc 1 con base ngon nên không cần dùng mấy bot nữa.

Theo chia sẻ của các thành viên thì lần này đánh mạnh vào các acc cày tự động, phòng IT của SPC nghiên cứu hành vi farm của mấy tool để nhận ra các đặc điểm chung, ví dụ: hoạt động liên tục, train lính liên tục, search nhà cực nhanh, đánh không cần zoom màn hình, vân vân mây mây...
Thế nên đừng mạo hiểm sử dụng các tool auto để tránh việc công sức cày mấy năm tan thành mây khói :D

Castle Clash chuẩn bị tung tướng legend mới: Felguard

Hình ảnh tướng mới và Skills



Mấy con có sừng thường rất nguy hiểm ( quỷ xương, độc giác, ari ) =))
Đợt này Felguard có cánh nữa chứ, hiện chưa có trên bản vn và quốc tế, chỉ mới có trên bản trung quốc, thông thường ngay sau khi có hero mới, IGG tạo điều kiện cho quay với tỷ lệ cao hơn những trung bình cần tới 6.000 gem mới mong rước legend về đội.
Lúc chưa biến hình nhìn tưởng con kiếm sĩ paladin, nhưng khi tung skill thì mọc cánh và gây dame nhanh trên phương diện nhỏ, máu và tốc độ di chuyển trung bình, đc chiêu khóa phép của đối thủ nên có thể dùng hỗ trợ đánh war trong arena tốt.
--------------------------------

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap