Xperia Z5 Premium màu hoa anh đào sắp về Việt Nam

Là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Sony, dễ hiểu khi Sony tung ra một phiên bản đặc biệt cho Xperia Z5 Premium để hướng tới nhóm người dùng cao cấp.
Chiếc Z5 Premium Pink Edition ra mắt vào giữa tháng 4, dành riêng cho một số thị trường châu Á. Cuối tháng 5, model này sẽ được đưa về Việt Nam – bán ra với giá 17,99 triệu đồng, tương đương với các màu còn lại, theo thông tin từ một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam. Hiện tại, nhà bán lẻ này đã cho nhận đặt trước Xperia Z5 Premium Pink Edition.
Xperia Z5 Premium màu hoa anh đào sắp về Việt Nam
Sony không gọi đây là màu vàng hồng như một số smartphone thời trang gần đây. Thực tế, sắc vàng hồng của nó cũng hơi khác so với iPhone 6S. Nó giống với sắc hồng của hoa anh đào – loại hoa được xem là biểu tượng của nước Nhật. Trước đó, Sony cũng từng cho ra mắt Xperia Z5 với màu sắc tương tự.
Ngoại trừ màu sắc mới, kiểu dáng thiết kế và thông số kỹ thuật của Z5 Premium không khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Hiện chưa rõ khách hàng sẽ nhận những ưu đãi gì khi mua sản phẩm này.
Z5 Premium cùng với 2 đàn em khác là Z5 và Z5 Compact đánh dấu sự kết thúc của chuỗi sản phẩm Z Series. Sau khi ra mắt bộ 3 dòng X Series mới hồi tháng 2, đích thân đại diện Sony khẳng định sẽ khai tử dòng Z.
Z5 Premium nổi bật với màn hình 4K (chỉ hiển thị một số nội dung nhất định với độ phân giải 4K). Kích thước màn hình của máy là 5,5 inch, camera sau 23 megapixel, chip Snapdragon 810 và RAM 3 GB.
Thời điểm mới về nước, Z5 Premium được chào giá 19,99 triệu đồng. Thiết bị này có doanh số ổn thời gian đầu, sau đó chậm dần vì giá cao, sức ép mạnh từ các đối thủ. 
Theo: Zing

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap