Trên máy tính khi bị chặn vào Facebook thì bạn có thể sử dụng Hotspot Shield hoặc Ultrasurf để vào facebook. Hotspot Shield giúp bạn ẩn danh khi lướt web và truy cập vào các website bị chặn bởi nhà mạng, quốc gia thông qua một máy chủ trung gian, giúp người dùng tránh được các kiểm duyệt, đảm bảo an ninh cho thông tin dữ liệu cá nhân trực tuyến Giống như Hotspot Shield, Ultrasurf hỗ trợ ẩn địa chỉ IP cũ của mình, tạo cho máy tính IP giả, giúp truy cập vào facebook và nhiều trang Web bị ngăn chặn bởi các nhà dịch vụ của từng Quốc Gia, hỗ trợ ngu. Tuy nhiên trên điện thoại Cách vào Facebook trên iPhone khi bị chặn
Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad
Cách 1:Sử dụng trình duyệt Opera (Opera Mini, Opera Mobile):
Tải vài cài đặt Opera Mini cho iPhone
Opera có một máy chủ trung gian giữa bạn và trang web. Khi bạn nhập địa chỉ trang web và yêu cầu Opera tải trang, máy chủ này sẽ xử lí web trước rồi mới gửi về máy của bạn. Do đó, mọi trang web bị chặn, kể cả Facebook, đều đã qua máy chủ của Opera trước nên sẽ không bị chặn bởi các nhà mạng.
cach vao facebook tren iphone bi chan
Cách 2Thay đổi Proxy
Việc đổi Proxy cũng rất đơn giản với những người sử dụng iOS. Thay đổi Proxy cũng được coi là một trong những cách phổ biến để có thể vào Facebook khi bị chặn.
Bạn vào Cài đặt (Settings) ->Wi-Fi, chọn cài đặt mạng wifi bạn đang sử dụng bằng cách nhấn vào mạng wifi bạn đang kết nối.
Kéo xuống dưới phần Proxy Http ở phía dưới cùng, chọn Thủ công (Manual) rồi điền máy chủ (Server) và cổng (Port) của proxy như sau:
  • Máy chủ: 211.44.183.97, cổng: 80
doi proxy vao facebook bi chan tren iphone
Cách 3Đổi DNS
Cách đổi DNS có thể giúp bạn dùng ứng dụng Facebook của iOS hoặc các ứng dụng khác có liên kết với Facebook, có thể tải ảnh, xem comments và làm được mọi thứ mà các ứng dụng hỗ trợ.
doi dns de vao facebook bi chan tren iphone
Cách đổi DNS chi tiết trên iOS bạn có thể tham khảo bài viết tại đây: Cách đổi DNS iPhone
Cách 4. Thêm số "O" để tạo liên kết bảo mật


Sau địa chỉ https://www.facebook.com, bạn thêm một số "0" để nó thành https://www.0.facebook.com. Cách này áp dụng cho mọi trình duyệt. Bạn có thể truy cập vào facebook bất cứ lúc nào nếu bạn muốn.
cach vao facebook tren ios
http://thuthuat.taimienphi.vn/vao-facebook-tren-iphone-khi-bi-chan-4071n.aspx 
Có rất nhiều cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại iPhone cũng như Android. Các bạn có thể sử dụng các cách mà Taimienphi.vn đã giới  thiệu trong bài hoặc không, các bạn hãy tải và cài đặt các phần mềm hỗ trợ vào web bị chặn trên iPhone, Androdi như Hotspot Shield cho Android hay Hotspot Shield cho iPhone

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap