Vào ngày 25/4/2016 vừa qua, COC chính thức ban cảnh cáo 2 tuần đối với các tài khoản sử dụng X-mode, điều đặc biệt là chỉ cần có cài app xmode, dù không sử dụng vẫn bị ban, và hiện nay chiến dịch trừ khử Xmode đã lan sang trò Clash Royale và BOom beach, do đó miễn còn mode , bản mới nhất vẫn bị phát hiện.

COC lý giải là việc làm này để ủng hộ việc CÔNG BẰNG, tuy nhiên cộng đồng free player phản đối rằng nếu không nạo gem thì phải tốn quá nhiều thời gian để train lính bên coc, royale thì search toàn các nhà level cao hơn rất khó đánh, ko nạp tiền mua lính mạnh khó leo rank,...và còn nhiều lý do chính đáng khác để khẳng định SPC không công bằng :3, chơi free thì ít ra cũng nên cho xài mode để dễ kiếm tài nguyên hơn. Dù sao đi nữa thì SPC vẫn là chủ xị và chúng ta phải theo luật chơi của nó.

Trước phản ứng trái chiều trên fanpage, COC đã chính thức update game với điểm nhấn mà nhiều player ủng hộ, đó là GIẢM THỜI GIAN TRAIN LÍNH đáng kể. Hiện nay đã update và chính thức áp dụng khung thời gian train lính mới. MỌi người cùng xem thời gian luyện các lính nặng ký nhé. Kể cả spell cũng đc rút ngắn thời gian chỉ còn 10 phút. Như vậy tổng thời gian train lính để có một đội mạnh bây giờ có thể rút ngắn còn 40 phút, train cả golem luôn nhé.
Nguồn: https://clashofclans.com/blog/release-notes/balancingblog-may-2016
Đây chắc chắn là update được các Fan mong chờ nhất, đó là TĂNG TỐC ĐỘ TRAIN LÍNH VÀ SPELL gấp nhiều lần.




wow! Bây giờ mọi người có thể cày cuốc nhiệt tình hơn rồi. Train lính & spell siêu tốc, với team này đi raid kiếm dark elixir thì còn gì bằng, xem chủ đề đi farm với combo GOWIPE tại đây >>

Hix, tương tự bên COC, Royale đang bị càng quét khi sử dụng mode dự đoán gương, xem elixir đối thủ,...


Lần thứ nhất ban 2 tuần, vi phạm lần nữa sẽ ban VĨNH VIỄN. Do đó, mọi người cần tuân thủ qui định để công sức cày ko tan thành mây khói nhé :D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap