GotIt! - ứng dụng giáo dục hỏi đáp trên nền tảng di động - vừa vượt lên đứng thứ 2 về lượng download trên App Store Mỹ mảng giáo dục, chỉ sau iTunes U của Apple.

Hơn hai năm sau khi chính thức phát hành trên App Store (tháng 1/2014), GotIt! - ứng dụng hỏi đáp trên nền tảng di động đang nắm giữ vị trí thứ 2 về lượng download trong mảng giáo dục tại Mỹ, chỉ sau iTunes U. iTunes U là sản phẩm của Apple, do đó có thể coi GotIt! là ứng dụng top 1 mảng giáo dục do các bên thứ 3 phát hành.
Về cơ bản, học sinh, sinh viên khi có thắc mắc về học tập sẽ truy cập GotIt!, chụp ảnh và đăng tải bài tập của mình. GotIt! sẽ tự động kết nối với các chuyên gia trong từng lĩnh vực để đưa ra các bài giảng mini trong 10 phút. Người dùng sẽ được sử dụng GotIt! miễn phí trong thời gian đầu, sau đó phải trả phí cho những bài giảng về sau, mức phí rẻ hơn bất cứ dịch vụ gia sư truyền thống nào. Các chuyên gia sẽ được trả tiền cho mỗi bài giảng. 
Ứng dụng từ startup của người Việt lên top đầu App Store Mỹ

Trong thời gian tới, GotIt! lên phương án để đào tạo nhiều chuyên gia ở Việt Nam. “Cái thiếu nhất của nhóm chuyên gia ở Việt Nam là tiếng Anh và một chút thay đổi về phương pháp giải bài cho phù hợp với học sinh Mỹ. Giải quyết được chuyện này, chúng tôi sẽ tạo ra công việc cho không ít bạn sinh viên ngành khoa học tự nhiên và giáo viên các môn toán, lý, hóa”.Trao đổi với Zing.vn, Trần Việt Hùng - CEO kiêm người sáng lập của GotIt! - cho biết, mục tiêu của công ty là duy trì chất lượng dịch vụ để không ảnh hưởng đến trải nghiệm khi lượng người dùng tăng lên. Anh từ chối tiết lộ số lượng người dùng của GotIt! nhưng cho biết, họ có khoảng 40.000 chuyên gia tại nhiều nước khác nhau.

Về dài hạn, vị tiến sĩ ngành khoa học máy tính của đại học Iowa muốn xây dựng một nền tảng tri thức theo yêu cầu - nơi người dùng có thể giải đáp thắc mắc về mọi lĩnh vực của cuộc sống.
GotIt! cũng vừa phát hành phiên bản ứng dụng trên Google Play, xếp vị trí thứ 24 ở mảng giáo dục trên kho ứng dụng này.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap