XIN CHÀO CÁC GAME THỦ CỦA EA SPORTS FIFA 16 ULTIMATE TEAM PHIÊN BẢN MOBILE

ĐÂY LÀ BÀI NÓI VỀ TỔNG QUAN TOÀN BỘ VỀ FIFA 16

1. Tải game và cấu hình của game thì các bạn xem bài tại (mình không nói thêm ở đây): http://khuonggia.blogspot.com/2016/05/fifa-16-ut-mobile-cấu-hình-e-nghĩ-cho.html

2. Khởi động game và đăng nhập (hướng dẫn đăng xuất chơi bằng tài khoản mới):


  • Sau khi các bạn tải Game về thì việc khoái chí nhất là mở ứng dụng và vào game, cái này thì không có cái gì khó khắn đúng không. Nhưng việc đầu tiên nó sẽ yêu cầu các bạn chọn tuổi, các bạn vui lòng chọn độ tổi >16 nhé (Vì sao à, vì lớn mới chơi game :)) đùa chứ nếu các bạn không chọn như thế thì sau này sẻ không vào chức năng exchage và treo cầu thủ bán trên chợ được)
  • Việc tiếp theo thì các bạn cứ làm theo yêu cầu là chọn đội yêu thích rồi đá 1 trận cho xong việc (có 1 lưu ý là nếu bạn chọn đội yêu thích nào thì nó cho bạn 1 thằng cầu thủ cùi pắp của đội đó, thế thôi hà).
  • Giờ mới là cái quan trong nhé, các bạn phải login để save game chứ không vô tình hay cố ý xóa bố nó cái game thì toi. Vậy muốn login tài khoản thì làm sao đây? Đơn giản thôi bạn phải có 1 tài khoản facebook nhé (cái này thì không phải nói, tự đi mà tạo nếu mà chưa có). Sau đó thì các bạn nhìn lên góc trái trên cùng màn hình thiết bị của bạn (na ná giống hình cái vòng khoanh đỏ, ở đây mình login sẵn rồi), các bạn bấm vào đó rồi chọn thẻ USER BIO giống hình thứ 2 ở dưới nhé. Ở đây hiển thị lever cũng như tổng số trận các bạn đã chơi (nhìn hiểu khỏi giải thích). Bấm vào connected rồi làm theo yêu cầu (yêu cầu là gõ vào tài khoản facebook thôi chứ có cái vẹo gì). Xong rồi cứ chơi nó tự save thế thôi.



  • Còn đây là cái mà nhiều bố cứ hỏi tôi, sao mà chơi bằng tài khoản facebook khác được? đây, cũng cái USER BIO đó, bấm vào connected thì ra cái bảng này rồi YES đợi nó out ra. Sau đó vào safari (IOS nhé, android thì xóa data là được) login tài khoản khác vào rồi vào game connected lại là vô tài khoản mới mà thôi.



3. Thẻ chức năng trong Game:
  • Đầu tiên vào game thì nó có hình như trên.
  • Help: cái này là help nha.
  • Skill game: mỗi ngày có 3 nhiệm vụ skill, nhiệm vụ 2 và 3 tăng độ khó và thường là thưởng 1-2 cầu thủ gold, ai mới thì làm để có cầu thủ, còn không làm để giải trí (có khi ức chế). Reset nhiệm vụ vào 23h mỗi ngày nhé các bạn.
  • Thẻ cuối cùng thì banner quảng cáo + event trong game ...
  • thẻ Ultimate team: đây là cái quan trọng, bấm vào phát:
- Continue: ở đây có 3 thẻ, không quan trọng lắm vì nó là thẻ tiếp tục cho những gì ở phiên trước khi out game mình làm thôi.


- Play: cái này quan trọng nè, vui chơi đều ở đây


 + Single player Seasons: tất cả phiên bản fifa ut đều có nó, nó là những seasons để ta chiến đấu và tăng độ khó theo Div + phần thưởng (ở fifa 16 này phần thưởng bèo nhèo chả muốn chơi, ráng đá lên Div 1 gọi là luyện tay thôi)
  + Single Player Tournaments: cái này thú vị hơn, đá cúp đấy, Trong đây sẽ là những cup theo cấp độ từ dễ đến hơi khó, ngoài ra cái quan trọng là có Event thì nó hay bắt đá cup để lấy giải, thường là ra hàng Gold Rare, mình mở ra vài thằng 88 nhờ thưởng này rồi, cũng vui phết. Nhưng có 1 điều là "đồ cho thường không thơm lắm" đa số là đếu bán được các bạn ạ. Vãi nồi lắm.
  + Online SEASONS: Cái này là cái mình và ae khoái nhất trong Fifa đây, chức năng này là đá online với các game thủ khác, chỉ có từ phiên bản 16 này mà thôi. Nhưng có 1 nhược điểm là 2 đứa ngồi cạnh nhau không đá được với nhau à nha (nói thế chứ không phải thế vẫn có thể đá được nhưng phải có tí thủ thuật). Bấm Play match và chiến cuộc chiến thăng - trụ và xuống hạng :))
********Các bạn muốn đá được online với nhau thì phải Cùng 1 Div (cách nhau 1 div cũng được) vì dụ 2 bạn đều cùng Div 9 thì mới được nhé. Sau đó cùng nhau bấm Search và đợi nó search, random mà nhưng nếu hên thì trúng nhau còn xui xui thì vài lần mới đá được với nhau (định mệnh bố ghét cái kiểu này nhưng mà còn đá được với nhau là vui lắm rồi)*******

- My Club: đây là thẻ chức năng chứa tất cả những gì thuộc về câu lạc bộ.
+ Squad: cái này khỏi phải bàn chính là đội hình đang chiến của các bạn.
+Manage squads: Quản lý đội của bạn (ở phần xây dựng đội hình mình nói rồi nên mình không nói ở đây)
Inventory: đây là thẻ chứa Cầu thủ, áo đấu, bóng, items.... vào là chiến thôi

Giờ tới cái quan trọng đó là: TRANSFERS
1/ Search transfer market: cái này là chợ đấy, muốn tìm mua gì thì bấm vào rồi search thôi, từ cầu thủ cho tới quả bóng đều có, trừ những thứ không có thôi.
2/ Transfer list (quan trọng cho người mới nè): Thẻ này chưa cầu thủ mà chúng ta muốn bán và đang rao bán. Vậy để bán được cầu thủ thì phải làm sao? Kéo cuối bài xem nhé.
3/ Watch list: thẻ này chứa gì? nó chứa cầu thủ mà chúng ta đấu giá (ví dụ thằng A giá mua 10 đồng, giá khởi điểm là 1 đồng, ông muốn mua rẻ thì bấm vào 1 đồng đợi hết giờ nó về chuồng. Nhưng nếu có thằng khác mua 2 đồng thì vào xem rồi bấm mua 3 đồng :)) ), chứa cầu thủ mà ta Add to watch list để xem trước khi mua, vâng vâng và vâng vâng.
Cơ bản là như vậy thôi. Các bạn tìm hiểu thêm chứ viết mỏi tay bỏ xừ ra (lần sau quay video cho xem)

Bán cầu thủ như thế nào? đây cũng là câu hỏi nhiều bạn trẻ hỏi lắm. Mình xin trả lời như sau. Có nhiều cách, cách đơn giản là vào My Club - Inventory - tìm đến thằng muốn bán và bấm vào nó chọn To transfer (ở đây gian hàng của chúng ta chỉ có 30 xuất thôi nhé thêm cũng méo được đâu). Sau đó bạn vào phần Transfer list (ở phần TRANSFERS) rồi bán thôi.
TÀM TẠM VẬY NHA, THÊM CÁI GÌ THÌ MÌNH UPDATE SAU NHÉ. GIỜ MỎI TAY RỒI


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap