Chào các Fan Clash of clans, có thể nói Hall 9 là nhà thú vị trong game bởi vì ở cấp độ này, các bạn có thể cày rất nhiều tài nguyên dark elixir để nâng cấp King, Queen tới level 30 và ít bị san bằng hơn so với Hall 8 [ điều này đã đc kiểm nghiệm khi đã up hệ thống phòng thủ max và ở cúp tương đối thấp. Trong topic này mình sẽ tổng hợp các cách để hạn chế tối đa bị cướp tài nguyên DE ở hall 9, các thông tin này hiện đang được áp dụng thực tế nên các bạn làm theo sẽ đc kết quả tương tự.


1. Nâng cấp hệ thống phòng thủ defense max level

Đây là điều kiện hết sức quan trọng, nhà defense cứng thì đối thủ khi search thấy sẽ dè chừng vì khi đi farm phần lớn chỉ mang theo giant hay ít golem, không đủ lực để cướp và đối với bọn pro chúng sẽ next vì có đánh cũng không kiếm đc bao nhiều, tìm cơ hội khác ngon ăn hơn, còn bọn gà, không biết lượng sức, nhảy vào farm thì bị rip trong vài nốt nhạc.



2. Nâng cấp wall max

Đây không phải là nhiệm vụ có thể hoàn thành trong vài ngày vì wall 10 cần tới 3 triệu gold hay elixir cho mỗi cục gạch, do đó sẽ tốn rất nhiều thời gian mới lên hết dàn wall, thực tế dù max wall nhưng gặp spell phá tường level 2, 4 bình cũng đủ phá tan để đánh vào lõi bên trong, ít ra cũng khó ăn hết tài nguyên.


3. Không bao giờ chủ quan, luôn luôn thủ lính trong clan

Trước khi off nhớ request xin lính thủ nhà, bạn nên tham gia các clan năng động, có nhiều mem donate nhiệt tình để kiếm lính thủ nhà, hoặc bạn có thể tự donate bằng acc phụ, lính thủ nhà tốt gồm có wizard, rồng, baloon.


4. An toàn hơn khi ở cúp thấp

Sau thời gian trải nghiệm ở mức cúp khác nhau, mình nhận thấy ngưỡng 1500 trở xuống là an toàn, rất ít khi bị ăn thùng dark elixir. Còn cúp từ 2,200 trở lên rủi ro rất cao, thoát ra là có bọn ác ghé thăm ngay, kẻ thì đông lại còn nguy hiểm, do đó nếu ko phải đang cày cúp kiếm gem ở các mốc 3,2 trophy thì nên duy trì cúp thấp để dễ đi farm và hiếm khi bị thiệt hại nhiều nếu bị raid.

Bên cạnh các cách trên, bạn nên search những kiểu nhà anti farm dark elixir trên youtube để thử nghiệm các kiểu base mạnh, chống lại golem,rồng,... ứng dụng thực tế để tìm base phù hợp. Khi áp dụng tất cả thủ thuật trên, mình có thể an tâm khi thùng DE tới 100k dầu đen, cao hơn thì nguy hiểm hơn :D

Như vậy đủ để up king, queen lên level 20, để lên cao hơn thì cần cày cuốc liên tục, với hệ thống shield hiện tại, cho dù bị đánh cướp đáng kể thì bạn sẽ có 11 tiếng shield và mỗi lần đi raid sẽ bị trừ dần, thời gian này đủ để kiếm lại số DE bị thất thoát và còn có " lời " nữa, do đó đừng sợ bị raid vì sau 3 lần đi cướp với lính mạnh sẽ dư sức bù lại.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap