Mới đây một bạn trẻ vì sợ gián đoạn trận rank quan trọng của mình, đã thuê hẳn thợ cắt tóc phục vụ tại chỗ.

Đang là mùa nóng nhất trong năm nhiệt độ tăng cao, nên việc ra quán net để giải trí và đảm bảo điều kiện thi đấu là lựa chọn hàng đầu của những người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam, đa số mọi người khi ra quán net điều là những game thủ rất "tryhard" các trận đấu ở net đa phần là đánh rank, do điều kiện mạng ổn định. Một số bạn có điều kiện và thời gian còn "đóng đô" ăn ngủ luôn tại net mình yêu thích.
Sợ rớt rank trẻ trâu Việt thuê thợ hớt tóc phục vụ tận nơi

Tại Trung Quốc hay Nhật Bản các dịch vụ net được phục vụ từ A đến Z đã rất phổ biến và được giới đầu tư net rất quan tâm, tại Việt Nam các net cũng đang trong cuộc chạy đua vũ trang về cấu hình, lẫn nội thất phòng net để phục vụ khách hàng. Còn nhớ thời kì đỉnh cao của net Việt Nam ngày xưa hàng trăm người sẳn sàng ăn ngủ tại net để đua top Võ Lâm Truyền Kỳ hay Mu. Tạo nên một trong những khoản thời gian sôi động nhất của ngành kinh doanh net Việt Nam.
Tuy nhiên mới đây việc sinh hoạt tại net ở Việt Nam đã bước lên một tầm cao mới, khi một bạn trẻ tại Việt Nam vì sợ mất thời gian cho việc hớt tóc ảnh hưởng quá trình leo rank, đã thuê hẳn thợ cắt tóc lại net để phục vụ cho mình. Có thế thấy trong hình bạn trẻ này đang tập trung pick tướng, mặc cho thợ hớt tóc đang tác nghiệp. Kế bên còn có một "tiểu đệ" phục vụ nước cho uống. Có thể nói đây là game thủ được phục vụ tận tình nhất Việt Nam hiện nay, khi đang chơi rank.

 ​
Sợ rớt rank 'trẻ trâu Việt' thuê thợ hớt tóc phục vụ tận nơi


Hình ảnh này đã được lan truyền trên facebook với tốc độ chóng mặt. Các bậc tiền bối trong giới "cắm net" cũng phải chào thua với chú nhóc này.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap