Thay vì làm mới hẳn các dòng iPad, Apple đã và đang phát triển thêm nhiều phụ kiện, bổ sung nhiều tiện ích cũng như độ hữu dụng của sản phẩm.

Mới đây, Apple đã đăng ký thêm một bằng sáng chế về phụ kiện cho iPad. Đó chính là một chiếc smartcover hoàn hảo với màn hình được tích hợp thêm màn hình phụ, pin năng lượng mặt trời bên cạnh khả năng bảo vệ thiết bị. Về ý tưởng, Apple không thiếu những bằng sáng chế độc đáo nhưng hầu hết trong số chúng đều không được thực hiện bởi tính khả thi không cao, đồng thời, người dùng sẽ không cần đến những phụ kiện như vậy.
Phụ kiện mới của Apple, iPad sẽ như "hổ mọc thêm cánh"
Bằng sáng chế về chiếc vỏ bảo vệ đa năng đã được nộp cách đây rất lâu, song, cho đến thời điểm hiện tại, các cơ quan đăng ký mới đồng ý xác nhận cho Apple. Phụ kiện này được tích hợp thêm một màn hình cảm ứng linh hoạt cùng với bàn phím dạng trượt và bên ngoài có cả một hệ thống thu thập năng lượng mặt trời bổ sung nguồn điện cho iPad.
Phụ kiện mới của Apple iPad sẽ như hổ mọc thêm cánh
 

Màn hình cảm ứng sẽ được sử dụng cùng với bút giúp người dùng thực hiện những thao tác chuyên nghiệp như vẽ, thiết kế…. Thậm chí, phần màn hình này còn có thể giúp iPad tiết kiệm năng lượng bằng cách hiển thị các nội dung ngay cả khi tắt màn hình.
Theo: tehcrum

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap