Phần mềm tự động post bài trên Blog chắc hẳn là điều mà rất nhiều SEOer quan tâm vì hiện tại blog đang giữ một vị trí quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo trên Google.
Blog (Blogspot, Wordpress...) đang là hệ thống site vệ tinh vô cùng hiệu quả và miễn phí nên đang được đại đa số SEOer tận dụng để phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo Google của mình. Nhưng với lượng site vệ tinh bằng Blog trở nên khá lớn thì bạn không có đủ thời gian để cập nhật nội dung cho chúng, vì thế mà nhiều SEOer cần tìm đến một phần mềm có thể giúp bạn tự động post bài trên Blog.
Hiện tại không có nhiều phần mềm giúp bạn post bài trên Blog hiệu quả
Hiện tại không có nhiều phần mềm giúp bạn post bài trên Blog hiệu quả
Các phần mềm dạng này hiện không có nhiều, nguyên tắc hoạt động của các phần mềm này là nó sẽ lấy bài viết ở một website nào đó (thường là một trang báo mạng) để post lên những trang Blog của bạn. Tùy vào phần mềm mà bạn có tự chọn website hay bạn có thể chọn chủ đề để post.
Nhưng BIN xin nhắc bạn rằng, dù phần mềm có thông minh đến đầu thì nếu bạn lạm dụng phần mềm quá nhiều cũng sẽ khiến Google phải chú ý đến bạn. Hãy sử dụng nó một cách hợp lý, và tốt nhất thì bạn hãy kết hợp thêm một ít chỉnh sửa thủ công của chính bạn, để bài viết được tự nhiên và khác biệt với bài viết gốc.

SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ PHẦN MỀM CÓ THỂ GIÚP BẠN POST BÀI TỰ ĐỘNG TRÊN BLOG MÀ BIN BIẾT:

+ iseo
+ AutoBlogSamurai
+ bygblog
+ inova
+ xrumer
Trong số đó thì BIN đã test và cảm thấy 2 phần mềm iseo và AutoBlogSamurai là dùng tốt, nhưng iseo thì bạn phải mua chức năng premium mới có thể sử dụng chức năng post bài trên Blog, còn đối với AutoBlogSamurai thì hiện tại đã bị crack và bạn có thể tìm được nó trên mạng (bạn nào không tìm được thì comment email bên dưới, BIN sẽ gửi cho link cho bạn).
Thật lòng mà nói thì iseo tốt hơn AutoBlogSamurai nhưng nó có tốn phí, bạn có thể thử trải nghiệm cả 2 phần mềm để xem phần mềm nào phù hợp với yêu cầu công việc của mình hơn nhé.
Một lần nữa, BIN muốn nhắc bạn rằng hãy sử dụng phần mềm một cách khôn ngoan và đừng lạm dụng nó.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap