Blade: Sword of Elysion – Game nhập vai đồ họa cực khủng, đậm chất hardcore

Blade: Sword of Elysion là tựa game nhập vai miễn phí đã thiết lập một chuẩn mực hardcore mới cho các tựa game di động trên nền tảng iOS và sẽ tiếp tục thể hiện tương tự trên phiên bản cho Android. Game online này được biết là sử dụng công nghệ đồ hoạ Unreal Engine tối tân giúp cho tạo hình nhân vật, bối cảnh không gian trong game được hiển thị sinh động, sắc nét và cuốn hút.
Những tựa game online nhập vai hay nhất tháng 5 2016

Ngoài chế độ PvP hấp dẫn thì cũng giống như những game nhập vai khác, Blade: Sword of Elysion sẽ vẫn có chế độ “độc bước” theo cốt truyện đưa người chơi nhập vai 1 trong 3 anh hùng là Leo, Reina và Lion để giải thoát vùng đất Elysion đang bị thế lực bóng tối xâm chiếm.

Thương Khung Chi Mộng – Đại diện dòng game Việt hóa

Là trò chơi đại diện cho dòng game Việt hóa, Thuong Khung Chi Mong được giới thiệu bởi NPH VNG, với cốt truyện game xoay quanh cuộc đời của Tiêu Viêm – một thiên tài tu luyện trong phút chốc trở thành phế nhân và từng bước lấy lại tên tuổi của mình trên con đường tu tiên.
nhung-tua-game-nhap-vai-hay-nhat-thang-1-2016-1
Sở hữu cho mình 4 lớp nhân vật, người chơi tham gia vào thế giới game nhập vai Thương Khung chi Mộng sẽ được hóa thân vào nhân vật: Đấu Sĩ, Kiếm Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư với hình dáng, đặc điểm, thuộc tính và khả năng chiến đấu riêng biệt bạn có thể thỏa sức khám phá. Đấu Sĩ có thân hình to lớn oai vệ được ví như một tanker, Cung Thủ với khả năng tấn công tầm xa dồn dame mục tiêu lớn, Pháp Sư được xem như phù thủy tấn cộng quần thể.
Bạn đọc quan tâm có thể tải game theo đường dẫn dưới đây cho cả hai hệ điều hành iOS và Android nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap