Ngày nay ngành động cơ đốt trong vẫn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng và khẳng định đ-ợc -u thế của mình. Đó là thiết bị động lực chủ yếu được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực như giao thông vận tải, nông nghiệp, công nghiệp…
Động cơ đốt trong sử dụng được những điều kiện khí hậu khác nhau, nh- vùng nhiệt đới nóng ẩm, vùng Cực Bắc. Tổng công suất của các động cơ đốt trong chiếm khoảng 95% công suất các thiết bị. Kỹ thuật sử dụng và thiết kế, chế tạo động cơ đốt trong đang trên đà phát triển. ở nước ta trước Cách mạng Tháng Tám cơ sở vật chất của các ngành chế tạo cơ khí hầu nh- không có gì, ngành động cơ đốt trong hầu nh- chỉ bó hẹp trong phạm vi sửa chữa, thay thế và sử dụng bảo dưỡng, trên khắp nước ta không có một Nhà máy nào có khả năng sản xuất phụ tùng chính của động cơ.
Nh-ng chỉ sau 20 năm từ ngày Cách mạng Tháng Tám thành công đến nay ngành động cơ đốt trong ở n-ớc ta đã phát triển, các Nhà máy sửa chữa ô tô, máy kéo của n-ớc ta đã chế tạo được các phụ tùng thay thế như Nhà máy cơ khí Trần H-ng Đạo đã sản xuất hàng loạt các động cơ Diezel 2-20; 4-40 và
đặc biệt là năm 1962 kết hợp với Tr-ờng Đại Học Bách Khoa Hà Nội cùng với các Xí nghiệp khác Nhà máy Cơ khí Trần H-ug Đạo đã chế tạo thành công chiếc máy kéo “Tháng Tám”.

Tìm hiểu nguyên lý làm việc của hệ thống bôi trơn, cân bằng nhiệt, tính toán kiểm nghiệm các chi tiết trong hệ thống bôi trơn của động cơ ЯM3-240.

Phần I: Giới thiệu chung về đặc tính kỹ thuật xe Benlaz 540 và động cơ ЯM3-240.
Phần II: Tính toán chu trình công tác của động cơ ЯM3-240.
Phần III: Cấu tạo và nguyên lý làm việc của hệ thống và của từng bộ phận của bôi trơn động cơ.
Phần IV: Tính toán kiểm nghiệm hệ thống bôi trơn ổ trục bơm dầu, lọc dầu thấm, lọc ly tâm, két mát dầu.
Phần V: Quy trình và các thông số kỹ thuật sửa chữa hệ thống bôi trơn khi đại tu ô tô.
Phần VI: Thiết kế thiết bị kiểm tra bầu lọc dầu sau sửa chữa.

LINK DOWNLOAD

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap