Những mẹo nhỏ giúp tự thiết kế áo lớp dễ dàng tại nhà này HT12 đã đúc rút trong một thời gian rất dài và chưa từng công bố trên bất kỳ đâu bởi đối với chúng tôi, nó thực sự là những kinh nghiệm xương máu.
HT12 cũng chắc chắn một điều rằng, không chỉ mỗi bạn thôi đâu mà đến “Thượng Đế” cũng phải gật gù với những mẹo thiết kế áo lớp đẹp “chuẩn không cần chỉnh” này. Cùng tham khảo nhé!
  1. Kích thước hình in áo lớp như thế nào thì phù hợp?
Một hình in áo lớp đẹp theo đúng chuẩn phải tuân thủ các nguyên tắc sau:
  • Phải nằm chính giữa và có phần hơi nhích lên phía trên cổ của áo lớp (khoảng cách từ hình in áo lớp đến cổ áo từ 7 – 10 cm là đẹp nhất).
Hình in áo lớp nên ở chính giữa và có màu sắc nét
Khi tự thiết kế áo lớp, nên để hình in ở chính giữa, hơi chếch lên phía trên cổ áo và có màu sắc thật nổi bật
  • Hình in áo lớp không được quá to và tràn ra hai bên mép áo vì sẽ gây rối mắt và bị khuất hình khi mặc lên người.
  • Đường kính của hình in áo lớp nên nằm trong khoảng 25 – 30 cm là hợp lý nhất. Nếu làm nhỏ hơn thông số này thì áo lớp chắc chắn sẽ không nổi bật và bị mờ đi những chi tiết quan trọng.
  • Nếu làm cả hình in ở mặt sau của áo lớp thì nên lựa chọn những hình đơn giản, đường kính từ 10 – 15 cm, khoảng cách từ hình in đến cổ áo từ 5 – 10 cm.
  • Nếu thích hình in áo lớp theo kiểu nghiêng, nên làm nghiêng với góc từ 35 – 45 độ. Góc nghiêng lớn hơn sẽ cho cảm giác hình in bị “lổn nhổn”.
  1. Nên lựa chọn màu sắc cho hình in áo lớp như thế nào để vừa đẹp lại nổi bật và tiết kiệm chi phí?
Để tự thiết kế được một hình in áo lớp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, cần lưu ý:
  • Nên lựa chọn màu sắc hình in thật sắc nét (không nên chọn những màu “nhờ nhờ”  như hồng phấn, da cam nhạt, nâu nhạt…) để áo lớp trông nổi bật và tươi mới hơn.
  • Các đơn vị làm áo lớp thường sử dụng công nghệ in lưới (từng màu sắc được in tách riêng và chồng lên nhau cho đến khi hoàn thành một hình in hoàn chỉnh với đầy đủ các màu sắc theo yêu cầu), vì thế hình in áo lớp càng có ít màu thì càng tiết kiệm được chi phí.
Công nghệ in lưới cho áo lớp
Công nghệ in lưới (in từng mảng màu chồng lên nhau) cho áo lớp
  • Hình in áo lớp chỉ nên gói trọn trong các màu sắc cơ bản là đỏ, vàng, xanh, tím, trắng để tạo nên một tổng thể hài hòa và không bị rối mắt.
  1. Phải làm thế nào để không phải thiết kế áo lớp lại nhiều lần
Bí quyết để giảm bớt thời gian tự thiết kế áo lớp là hãy tạo ra một bản nháp, sau đó mang lên lớp và lấy ý kiến đóng góp của mọi người. Khi nào cả lớp thống nhất được thì mới thiết kế lại cho thật chuẩn.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap