Trái với những tin đồn trước đây, một nguồn tin mới đây cho biết iPhone 7 sẽ không được trang bị cổng kết nối Smart Connector.

iPhone 7 sẽ không có Smart Connector, vẫn dùng jack cắm 3.5mm?

PhoneArena dẫn một nguồn tin cho biết chiếc điện thoại iPhone 7 sắp tới của Apple sẽ không được trang bị cổng kết nối Smart Connector. Đầu năm nay, đã xuất hiện một số thông tin cho rằng iPhone 7 sẽ được tích hợp Smart Connector. Đây là cổng kết nối đã được sử dụng để duy trì một kết nối không dây với phụ kiện Smart Keyboard trên iPad Pro. Smart Connector chuyển tải cả dữ liệu và năng lượng giữa máy tính bảng và các phụ kiện.
Một bức ảnh rò rỉ trước đây được cho là của iPhone 7 cũng tiết lộ việc thiết bị này sẽ có Smart Connector. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tin đồn iPhone 7 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm để thaiy thế bằng tai nghe không dây hoặc kết nối với thiết bị thông qua Smart Connector.
Thông tin iPhone 7 không có Smart Connector được website Mac Otakara khẳng định. Mặt khác, nguồn tin này cũng cho biết sau tất cả tin đồn, iPhone 7 vẫn sẽ có cổng âm thanh 3.5mm.
Ngoài ra, các tin đồn khác còn cho rằng iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước và nút Home vật lý đã được thay thế bằng nút Home cảm ứng. Riêng phiên bản iPhone 7 Plus có thể được trang bị thêm hệ thống camera kép ở phía sau.
Theo dự kiến phải đến tháng 9 Apple mới chính thức trình làng iPhone 7 và nhiều khả năng sẽ còn nhiều tin đồn liên quan đến sản phẩm này trong thời gian tới.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap