Một nghiên cứu mới đây cho thấy chiếc iPhone 7 thu hút sự quan tâm của người dùng hơn so với thiết bị tiền nhiệm là iPhone 6s.

 iPhone 7 hấp dẫn người dùng hơn iPhone 6s

iPhone 7 hấp dẫn người dùng hơn iPhone 6s
Doanh số iPhone 6s có thể gây thất vọng với các nhà phân tích nhưng với Apple thì không. Trước đó Apple cũng đã dự đoán việc doanh số iPhone sẽ suy giảm trong quý đầu tiên của năm 2016. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát mới đây của UBS Evidence Lab cho thấy khi ra mắt iPhone 7 có thể khiến doanh số iPhone của Apple tăng trưởng trở lại.
UBS Evidence Lab gần đây đã tiến hành một cuộc khảo sát trên 6.336 người sử dụng điện thoại thông minh từ các thị trường chính của Apple - Mỹ, Anh, Đức, Trung Quốc và Nhật Bản. Câu hỏi được đặt ra là họ quan tâm như thế nào đến chiếc iPhone sắp tới của Apple (nhiều khả năng là iPhone 7)?

Kết quả, người dùng tại Mỹ và Trung Quốc, hai thị trường lớn nhất của iPhone tỏ ra quan tâm đến iPhone 7 nhiều hơn so với iPhone 6s (UBS Evidence Lab cũng đã làm một cuộc khảo sát tương tự vào năm ngoái).
Nguyên nhân chủ yếu có thể đến từ việc iPhone 6s chỉ là một bản nâng cấp trong khi iPhone 7 lại hứa hẹn nhiều sự thay đổi trong thiết kế lẫn tính năng. Những tin đồn gần đây cho rằng Apple có thể sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống trên thiết bị này, đồng thời trang bị khả năng zoom quang học cho phiên bản iPhone 7 Pro và cải tiến cảm ứng lực 3D Touch.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap