Chào các bạn, Castle clash chủ yếu là luyện skill tướng, săn talent ngon để đánh war, đánh lost battlefield và đủ thứ nhiệm vụ để kiếm gem và tiếp tục quay tướng, do đó tiến hóa tướng là điều tất yếu để nâng sức mạnh cho hero lên 1 tầm cao mới, máu trâu hơn, sức tấn công khủng hơn,....Topic ngắn này hướng dẫn nhanh cách tiến hóa tướng khi đã đủ các điều kiện để tiến hành Evolve.

1. Chuẩn bị tài nguyên

Kiếm ấn Shard nhanh như thế nào?
Xem lại bài này [link], đánh mesa mắt bão IV để kiến nhiều ấn hơn, đồng thời làm nhiệm vụ thường xuyên và thu hoạch ấn bằng cách sweep Dungeon.

Kiếm Danh vọng thật nhiều
Honor badge thì kiếm từ các nguồn như: tăng might thật cao ( hơn 50k ) để được thưởng sách kinh nghiệm nhiều hơn khi làm quest nhiệm vụ, tham gia các guild để đánh boss mỗi ngày, tích cực tham gia sự kiện war trong guild,...

Kiếm đá tiến hóa ở đâu?
Mua bằng fame trong kho, bạn cần đánh lost battlefield để kiếm fame ( đổi lấy đá tiến hóa ), và cuối cùng là pha lê đỏ kiếm trong thánh địa, chỗ thu hoạch đá xanh.

2. Tiến hóa Hero khi đạt level 180 - 10 sao



Đạt 10 sao mới evo đc nha mấy thím, nghĩa là khi chạm level 180 mới tốn một phát 400.000 danh vọng để upgrade cái nữa mới hiện nút evo đấy.

Khi đã đủ các nguyên liệu dùng cho việc tiến hóa thì bắt đầu evo thoai :D, lưu ý là chỉ evo được đối với hero legend thôi nhé, ko áp dụng cho mấy con xanh dương, xanh lá =))


Khi đạt lv 180 thì xuất hiện nút Evolve trong đài tướng. Ckick vô nó để tiếp tục


Tiếp theo trong hộp này hiển thị các yêu cầu cần có bao gồm: ấn Shard, nếu có thẻ bài trùng với hero thì không cần ấn, trong các loại tướng thì có con druild (pháp sư) là phổ biến nhất, hầu như ai cũng có thể tiến hóa con này vì mua thẻ bài bằng ấn cực rẻ và cũng được tặng bài druild thường xuyên :D
Mấy heo tím còn lại khá hiếm nên cần để dành ấn để evo, khá là tốn kém nhỉ, cần tới 20k ấn. Để dành hơn 1,5 tháng mới tích cóp đủ ;(


Như đã giới thiệu thì cần phải có thêm 1.000 pha lê đỏ, điều kiện này không có gì phức tạp, và mua đá tiến hóa cũng rẻ bèo nên nhìn chung chỉ tốn ấn :D


Mời các bạn xem lại quy trình evo heo legend bên dưới:


Tiến hóa Hero Legend - Evolve [Castle Clash] bởi topmobilegames

Đây mới là tiến hóa lần 1, lần 2 tốn ấn rất nhiều ;(
Sau khi evo, hero sẽ tăng máu và sức attack đáng kể, càng upgrade lv sau khi evo thì càng lợi hại.





-------------------------------------
TIẾN HÓA DRUID LẦN 1


Đây là tướng druid, tên tiếng việt là pháp sư, con này rất dễ kiếm nên có thể tiến hóa lần 2 dễ dàng hơn mấy heo tím quý hiếm khác. Druid có kỹ năng buff máu cho team, nếu chưa có mắt quỷ thì xài tạm druid cũng ổn.

Kiếm 5 triệu vàng, 400k danh vọng để cho lên 10 sao phát, lúc đó sẽ có nút evo ngay lập tức

Done, có chức năng tiến hóa rồi ....

Ok, chuẩn bị nguyên liệu cho việc thăng cấp ....

Yahooo, lên nóc nhà, mới evo xong sẽ trở về 4 sao, giờ bắt đầu cày cuốc để up máu và sức tấn công thoai ...

Bonus, evo 6 tướng là đc thưởng 300 gem free nha cả nhà!
Chúc các bạn evo thật nhiều tướng :D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap