Download Bkav Mobile 3.0.10.25

Bkav Mobile cho Android là ứng dụng diệt virus bảo vệ an tòa tuyệt đối cho các dữ liệu cá nhân quan trọng trên các thiết bị Android. Bkav Mobile for Android còn có chống/chặn nghe lén, xem trộm tin nhắn, sao lưu danh bạ, tin nhắn và cuộc gọi đồng thời giám sát hoạt động truy cập Web.

Dữ liệu trên điện thoại rất quan trọng, yêu cầu đặt ra đảm bảo an toàn, chống mất trộm, lấy cắp dữ liệu đó, Bkav Mobile cho Android là giải pháp hoàn hảo, đáp ứng rất tốt những yêu cầu này.

Bkav Mobile cho Android cung cấp bộ lọc thông minh giúp tự động chặn hoàn toàn các tin nhắn rác hoặc chặn tin nhắn, cuộc gọi theo số điện thoại và theo các từ khóa xuất hiện trong nội dung tin nhắn. Người dùng cũng có thể thiết lập các chế độ từ chối nhận cuộc gọi theo những mốc thời gian nhất định. Tính năng này giúp bạn bảo vệ tuyệt đối cho quyền riêng tư và quản lý các tính năng điện thoại theo cách riêng của mình.
Bkav Mobile - Diệt virus, chống nghe lén, đọc trộm tin nhắn trên Android

 Bkav Mobile cho Android sử dụng công nghệ điện toán đám mây trong việc diệt virus, Malware, Spyware và Trojans và bảo vệ các dữ liệu điện thoại, hỗ trợ quét theo lịch trình dựa vào yêu cầu người sử dụng. Công cụ này còn có khả năng sao lưu an toàn Danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi điện thoại lên đám mây hoặc lên thẻ nhớ và phục hồi lại những dữ liệu này rất nhanh chóng. Đồng thời, nó còn giúp quét và cảnh bảo những phần mềm có thể xâm nhập vào các thông tin riêng tư trên điện thoại của bạn.

Bkav Mobile cho Android là một hỗ trợ tuyệt vời trong khả năng chống trộm cho điện thoại với các chức năng hữu ích như định vị điện thoại bị mất cắp; khóa điện thoại và xóa dữ liệu từ xa. phát hiện thẻ SIM trong máy bị thay đổi nếu kẻ trộm thay SIM khác vào máy; kích hoạt báo động âm thanh ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Để tìm lại điện thoại, người dùng chỉ cần truy cập và trang chủ của chương trình để biết tọa độ và vị trí hiện thời của nó.

Bkav Mobile cho Android là chương trình bảo vệ điện thoại toàn diện, với cơ chế điện toán đám mây
Bkav Mobile ngăn chặn tất cả những mối nguy hại khi bạn sử dụng các trình duyệt để đọc báo, xem phim hoặc bất kỳ ứng dụng nào sử dụng kết nối internet

Bkav Mobile cho Android phát hiện và ngăn chặn mã độc, nó đưa ra những thông báo thức thời khi phát hiện ra mã độc hoặc trang web độc hại, đưa ra lời khuyên bổ ích cho bạn để có thể tránh bị nhiễm virus, bảo vệ sự an toàn cho điện thoại

Bkav Mobile cho Android ngoài khả năng bảo vệ điện thoại, ứng dụng còn có thể tránh khỏi sự làm phiền từ những tin nhắn rác, hoặc chặn một cuộc gọi, số điện thoại nào đó mà bạn không muốn họ làm phiền, tất cả những việc này đều được thực hiện dễ dàng

Ngoài Bkav Mobile cho Android bạn có thể tham khảo một số ứng dụng diệt virus, bảo vệ điện thoại khác khá hữu dụng như CM Security cho Android hoặc Kaspersky cho Android
Bkav Mobile for Android hỗ trợ tốt trên các thiết bị Android bao gồm cả điện thoại và máy tính bảng của các hãng như Samsung, HTC, Bkav Mobile cho LG, ...

Bkav Mobile cho Android mang đến chế độ bảo vệ toàn diện cho thiết bị Android của bạn với tính năng diệt virus và các phần mềm độc hại, chống trộm cho điện thoại, sao lưu và phục hồi các dữ liệu quan trọng, chặn tin rác và các cuộc gọi không mong muốn. Đây là một sản phẩm uy tin của nhà phát hành Bkav được đánh giá cao cũng như sự tin dùng từ nhiều người.
Bkav Mobile cho Android cho phép người dùng đặt lịch quét định kỳ, tự động cập nhật dữ liệu virus hàng ngày, hàng tuần hoặc quét ngẫu nhiên không theo lịch, và có nhiều chế độ quét khác nhau để bạn lựa chọn. Ứng dụng này có khả năng ngăn chặn các tin rác và các cuộc gọi không mong muốn với tỷ lệ lên đến 100% thông qua một danh danh sách đen được thiết lập.
Bkav Mobile cho Android hỗ trợ sao lưu an toàn, khôi phục dữ liệu của mình từ thẻ nhớ hoặc từ Server. Ngoài phiên bản cho Android, tiện ích còn hoạt động trên nhiều hệ điều hành bao gồm Bkav Mobile Security cho iPhone, Bkav Mobile Security cho Symbian, Bkav Mobile Security cho BlackBerry, Bkav Mobile Security cho Windows Phone.

Các tính năng chính của Bkav Mobile cho Android:

- Chặn tin nhắn và cuộc gọi không mong muốn
- Diệt Virus và các phần mềm độc hại
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu điện thoại
- Phát hiện các phần mềm có thể xâm nhập vào thông tin riêng tư trên điện thoại
- Xác định vị trí thiết bị khi bị mất
- Khóa điện thoại và xóa dữ liệu cá nhân
- Cảnh báo bằng âm thanh để tìm lại điện thoại

Cách cài và sử dụng Bkav Mobile cho Android

Bước 1: Tải ứng dụng Bkav Mobile for Android ở link trên
Bước 2: Khi đã tải xong thì bạn đi cài đặt ứng dụng. Việc cài đặt khá đơn giản chỉ bằng một cái chạm nhẹ vào tính năng "Cài Đặt"(hoặc Install)
Bước 3: Chọn "Tiếp tục"
tai bkav for android
Bước 4: Tiếp tới các bạn nhập tên cá nhân và địa chỉ email. Số điện thoại dự phòng bạn có thể nhập hoặc không nhập. Sau đó chọn"Hoàn tất"
Bước 5: Hướng dẫn sử dụng Bkav Mobile Security trên Android
Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt các bạn sẽ thấy giao diện các chức năng của Bkav Mobile Security như: Diệt virus, chặn spam, tránh làm phiện, sao lưu dữ liệu, chống trộm, giám sát truy cập và tùy chọn
Tính năng đầu tiên giúp người dùng diệt virus với các tác vụ
Quét virus: Quét ứng dụng sử dụng trong điện thoai
Tùy chọn: Chọn chế độ quét
Đặt lịch quét: lên lịch quét virus theo ngày và tuần theo giờ nhất định
Ở đây để quét virus các bạn chọn quét toàn bộ hay quét toàn phần sau đó chọn "Quét" để tiếp tục, nếu không quét thì bạn chọn chức năng back (ở góc phải) để quay lại.
Sau khi quét xong phần mềm sẽ hiển thị thông báo, ở đây nếu xuất hiện virus thì bạn chọn "Tiếp tục" để diệt những mã độc này
Với chức năng "Chặn spam" thì bao gồm:
Danh sách đen: Ở đây bạn có thể thêm số điện thoại hoặc tin nhắn muốn chặn từ nhật ký cuộc gọi hay tin nhắn đã nhận hoặc các số không có trong danh bạ.
Danh sách trắng: bạn sẽ lấy được các số từ danh bạ cá nhân.
Chặn theo nội dung: Nhập nội dung sẽ chặn.
Nhật ký chặn: hiển thị nhật ký chặn danh sách
Với chức năng "Tránh làm phiền" cũng có 2 lựa chọn cho bạn:
Thiết lập: Thiết lập luật chặn theo các số từ danh bạ hoặc không theo ngày và thời gian tùy ý.
Nhật ký chặn: Hiển thị các danh sách chặn
Sang tới chức năng "Sao lưu dữ liệu" thì ở đây có 2 lựa chọn cho người sử dụng:
Sao lưu dữ liệu: Lưu trữ các thông tin cá nhân quan trọng ra thẻ nhớ hoặc máy chủ của bkav
Phục hồi dữ liệu: Phục hồi lại các dữ liệu từ thẻ nhớ hoặc server của bkav vào điện thoại trong trường hợp đổi sang máy khác hoặc không may mất máy.
Để sử dụng tính năng chống trộm thì các bạn đăng nhập tài khoản và nhập mật khẩu. Tính năng này giúp người dùng định vị được vị trí tọa độ của điện thoại hoặc khóa điện thoại bị mất.
Một chức năng có lẽ đang được nhiều người quan tâm đó là "Giám sát truy cập". Với tính năng này thì người dùng có thể quét và loại bỏ các phần mềm nghe lén nhằm trùy cập cá thông tin riêng tư cá nhân từ tin nhắn và danh bạ.
Chức năng cuối cùng là "Tùy chọn". Ở đây bạn có thể cập nhập phiên bản mới, thay đổi số điện thoại, tên email đăng nhập, mật khẩu đăng nhập cũng như ngôn ngữ sử dụng ứng dụng này.
Hình ảnh trong Bkav Mobile for Android:
download Bkav Mobile for Android

tai bkav cho android

bkav cho dien thoại

bkav mobile security mien phi

bkav mobile mien phi


  • Tính năng nổi bật Bkav Mobile :
  •  
  • Bkav Mobile cho android
  •  
  • diệt virus
  •  
  • bảo vệ điện thoại


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap