XÂY DỰNG TEAM TRONG MƠ (Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép)

Với bản tính không rườm cmn rà thì mình xin phép bợp tai luôn đề hướng dẫn cho các bạn còn thơ ngay như con thỏ cách để xây dựng 1 đội hình. Khi vừa vào trải nghiệm bạn sẻ được tặng cho 1 vài cầu thủ cùi pắp. Sau khi trải qua vài cái nhiệm vụ nho nhỏ thì được tặng cho 1 - vài cái pack mở ra có mấy cầu thủ. Việc đầu tiên cần làm là hệ thống lại để xây dựng 1 team cơ bản thì mới có cái móng để xuất phát. (Có móng mới EX được, không là ex xong xóa game đi ngủ) :))

Đầu tiền bạn vào My Club nhé, sau đó chọn thẻ Manage SQuads để xây dựng team:

Để xây dựng team mới bạn chọn Create new squad (Phía dưới chữ SHOP ấy)


Cửa sổ Create new squad hiện lên, việc của các bạn là làm là đặt tên. Sau đó chọn chức năng builder cho team mình. Mình thì cứ Auto thôi chứ làm bằng tay thì mệt, lag vê lù ra ấy chứ.

Cửa sổ Auto hiện lên. Ở đây các bạn có chọn theo tùy ý của mình: Ví dụ như là Level thì ban đầu mới vào cứ để any nhỉ, hầu như là any hết đấy. Sau đó cứ bấm Build squad thì nó sẽ nhảy hết những cầu thủ VIP nhất trong CLUB của các bạn ra sơ đồ, sau đó các bạn tùy chỉnh sau. Còn nếu các bạn đã có 1 lượng cầu thủ nhất định theo quốc gia hay CLB rồi thì bạn chọn League và Formation theo sơ đồ chiến thuật của bạn nhé.

 Sau khi xong thì sẽ ra như sau:


Để thay đổi cầu thủ không có trong SUB thì các bạn bấm chọn thẻ Player Swap (cái này quá tiện vì nó hiện liên cho ta chỉ sổ tăng giảm của cầu thủ cần thay) hoặc có thể để thẻ SQUAD rồi bấm trực tiếp vào cầu thủ để chọn.

Xong thì OK ta có được 1 team rồi :D 
Chiến thôi hỷ
Thanks 
Facebook Group: FIFA 16 Ultimate Team Mobile Việt Nam (Ios & Android)

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap