EXCHANGE (EX) - PHẦN 1

Các bạn mới chơi game (Lâu năm thì nghiện) thường hay thích thú với trò đỏ đen mới này của EA. Đây cũng là một phần làm nên sự thú vị của Game Fifa 16 UT này, một điểm đột phá cũng như một công thức hút máu cực hay của EA.

Và một vài câu nói quen thuộc của các Game thủ là: DM(cái này không khuyến khích nha) NAY EX XUI QUÁ, "EX XUI VÃI", "CHƯA BAO GIỜ EX RA...." vâng và vâng vâng...

------------------------------------------------------
 Tittle mình làm HƠI QUÁ tí ^^, nhưng mà đó là câu mà nhiều bạn mới chơi hay tìm đến than thở với mình ^^. Các bạn mới chơi thường hay nghĩ mình ex không ra được con đen đỏ hoặc >85 nào là do SỐ XUI và vận may chưa đến.
Nhiều bạn hay đến hỏi mình: "công thức ex ra mấy con NGON sao bạn, mua cái gì ra mấy con NGON, ex giờ nào ra được con XỊN..." . Các bạn cứ nghĩ là có 1 công thức gì đó rất ghê gớm, và ex vài phát là có ngay chục thằng chỉ số cao hay ĐEN HÔI các loại ra bán giá cao =.=
LÍ DO TRƯỚC GIỜ MÌNH KHÔNG VIẾT 1 BÀI CHỈ CÔNG THỨC EX vì các bạn không hiểu là NHÉT CON GÌ VÀO chỉ là 1 nửa công đoạn, việc bạn LỰA CẦU THỦ NÀO RA (hay là TRY AGAIN) là việc QUAN TRỌNG không kém.
Nên mình làm cái Tip này với 2 mục đích : 
  • 1. lên thống kê về ex cầu thủ để xem bạn có thật sự xui 
  • 2. chỉ các bạn MỚI CHƠI cách thức để ex tối ưu nhất. 

VÌ MÌNH NGHĨ BÀI NÀY RẤT DÀI NÊN MÌNH CHIA LÀM 2 PHẦN: CÁCH EX GOLD THƯỜNG VÀ GOLD RARE.
---------------------------------------------------------
🚲
Bây giờ mình sẽ bắt đầu với việc ví dụ các bạn có 300K coin trong tài khoản. (Nếu các bạn không có thì CÀY đi, mình có chỉ cách rồi, và mình sẽ dẫn link cuối bài này)
🚲
Việc đầu tiên mình khuyên các bạn nên MUA PACK 10K. Vì các bạn ÍT TIỀN, việc cần thiết là phải tối ưu được vốn và có coin ex tiếp. Các bạn không phải ĐẠI GIA để phung phí 300k mua được 15 pack 20k và lại than là “KHÔNG RA ĐƯỢC CÁI NỒI GÌ CẢ”. 
MỤC TIÊU EX ĐỐI VỚI CÁC BẠN LÀ: SỐ LƯỢNG LÀ QUAN TRỌNG, EX CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT.
🔑
Vậy 300k các bạn mua được 30 pack 10k, có được 90 thằng cầu thủ, theo như tỉ lệ 50%, cứ 2 pack thì bạn mới ra được 1 thằng gold rare -> bạn có được 15 GR và 75 G thường.
🔑
 Công thức ex Gold thường tiết kiệm là 1 lần 2 thằng: (cực kì mất công nhưng HIỆU QUẢ)
🔑
Các bạn để ý thanh REWARD bên phải, mình sẽ tối ưu nó bằng cách nhét vào 2 con để nó hiển thị từ SILVER TO GOLD RARE. Nhưng như vậy thì những thằng gold thường 75 76 sẽ không đủ điểm, nên mình sẽ chấp nhận BRONZE TO GOLD RARE với những công thức đi có thằng gold 75. KHÔNG NÊN ex 75 với 75 vì bạn không có cơ hội nào để được GOLD RARE (cách này dùng để ex ra silver rare).

🔑
Vậy mình rút ra công thức như sau:
75 76 – 76 76 – 75 77 – 75 78 – 77 80 – 78 79 – 79 79 – 81 75
🔑
 Đối với 3 công thức đầu là BRONZE TO GOLD RARE ,tỉ lệ ra gold rare cực kì thấp, nhưng tỉ lệ lỗ cũng cực thấp (đó là lí do mình khuyên các bạn mới chơi nên chú trọng ex gold thường). Vậy đối với 3 công thức đầu khi ex chỉ cần ra 2 con gold thường, hoặc 1 gold rare thì các bạn nên giữ lại, không nên TRY AGAIN. Nếu ra 1 g thường 80 trở lên thì giữ lại, còn chỉ ra 1 g thường thì các bạn try again mục đích đem về càng nhiều con càng nhiều cơ hội ex.
🔑
Đối với 4 công thức sau là SILVER TO GOLD RARE, thì thường sẽ đem về cho bạn 2 hoặc 3 con gold thường, hoặc gold rare.vậy nếu bạn chỉ nhận được 1 con g thường 81 đổ xuống thì các bạn có thể TRY AGAIN. Hoặc nếu các bạn nhận được 2 con nhưng bèo quá như 75 76 thì các bạn cũng TRY. Còn lại được 3 con hoặc GR thì các bạn giữ lại.

 Vậy sau khi mua 300k được 75 con gold thường (và 15 GR) các bạn sẽ EX 2 CON 1 LẦN, Nếu như các bạn quả thật KHÔNG MAY MẮN, thì tỉ lệ ex 1 lần ra 2 con, 1 lần ra 1 con tức 50-50. Sau đó lại lấy những con ex được ex lại thì CÁC BẠN SẼ EX ĐƯỢC 109 LẦN. Giả sử các bạn xui nên cứ 10 lần ex gold thường mới được 1 GR thì các bạn SẼ CÓ 11 GR.
 Vậy sau khi ex các đống GOLD thường các bạn có 11 + 15 = 26 GR. Nếu như các bạn KHÔNG MAY MẮN, mình cho tỉ lệ là cứ xuất hiện 20 con GR các bạn sẽ nhận được 1 con GR 83 hoặc 84 ^^.
 Vậy các bạn có được 26 con GR ví dụ như các bạn ex lien tục, và tỉ lệ là cứ 50 lần GR xuất hiện thì sẽ hiện lên 1 GR 86 trở lên. 
Vậy làm sao để EX đủ số lần, nên ACEPT hay TRY AGAIN, CÁCH XỬ LÍ CẦU THỦ < 82 VÀ > 82 THẾ NÀO?
POST TIẾP THEO MÌNH SẼ CHỈ CÁC BẠN EX GOLD RARE. Gold rare dễ ex nhưng khó lựa đầu ra hơn nhiều vì dù gì THÌ 80% SỐ LẦN EX CÁC BẠN CŨNG SẼ LỖ.

GOOD LUCK
FACEBOOK: FIFA 16 Ultimate Team Mobile Việt Nam (Ios & Android)

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap