Chào các bạn, Clash Royale tính tới thời điểm này cũng ra mắt hơn 3 tháng rồi, nhiều game thủ việt nam đã leo arena 8 và sở hữu nhiều lính legend hiếm, làm sao họ có thể gặt hái những thành công như vậy? Câu trả lời là do sự kiên trì, test test và tiếp tục test để tìm ra chiến thuật đánh phù hợp với mình và tập trung cày với 1 chiến thuật. Trong chủ đề này, @thuthuatgame tổng hợp các mẹo hữu ích cho các bạn mới tham gia để nhanh chóng leo rank.

1. Tăng level cho nhà chính

Có 2 cách để tăng level đó là tích cực donate lính và nâng cấp lính lên level cao hơn, có thể bạn thắc mắc rằng donate thì làm sao để up lính đc nữa. Phần này do chiến thuật bạn chọn.
1. Chơi lầy: đi du lịch khắp nơi để xin lính nhiệt tình, khi nào thấy ít đc cho lính hay bị ad kick thì tìm clan khác. Chỉ xin để nâng cấp nhiều loại lính, kể cả lính mà bạn KHÔNG xài tới, vì chủ yếu là up lính để tăng điểm nhanh, chiến thuật này giống hệt như cách tăng sức mạnh might bên game Castle Clash.
2. Chiến thuật hòa đồng: gắn bó lâu dài với clan, cho lính ko dùng và xin lại lính bạn cần, với chiến thuật này các bạn có thể xin nhiều loại lính mạnh từ thành viên khác, các bạn cần gia nhập clan năng động để có thể cùng nhau cho lính mạnh.


2. Học hỏi từ các trận đánh trong TV Royale

Các bạn có thể tham khảo các trận đánh thực tế trong tv royale, quan trọng nhất là chú ý cách sử dụng lính trong bộ deck để thử nghiệm, sự thật là deck nào cũng có cách phá giải nhưng ít ra cũng giúp leo arena cao hơn để kiếm lính mạnh


3. Sử dụng gem thông minh

Nếu bạn cày miễn phí, không mua lính thì có thể cày gem miễn phí hàng ngày khi mở gương, dùng gem để mua lính epic hoặc các lính mà gần đủ số lượng để nâng cấp.


4. Luôn giữ bình tĩnh trước mọi sự khiêu khích của đối th


Trong lúc đánh trận và khi kết thúc, ắt hẳn các bạn gặp thể loại sửu nhi kiểu này! Chúng nó liên tục sử dụng các biểu tượng cảm xúc để chọc tức bạn =)) Tuy nhiên, các luyện cảm xúc cứng rắn ko để bị lay động bởi mấy trò trẻ con này, nếu thua liên tiếp vài trận, nên stop để lấy lại tinh thần.




Nhìn chung thì clash royale là game đối kháng gây nghiện, tạo ra nhiều cảm xúc khi chơi, so với clash of clans thì game này khó hơn nhiều, cần tập trung, luyện kỹ năng thả lính và thăm dò đối thủ, việc học hỏi các cao thủ đi trước sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tự tìm hiểu chiến thuật đánh.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap