Bất cứ khi nào bạn bắt đầu viết một Blog mới, thì mối quan tâm lớn nhất đó là “làm thế nào để tănglưu lượng truy cập vào Blog?”. Trừ khi bạn đang thuê hoặc có một đội ngũ crack website chuyên nghiệp, đó là những người biết các thủ thuật để phát triển Blog của bạn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nguồn ngân sách và thời gian hạn hẹp, thì có những cách làm tăng lưu lượng truy cập Blog dành cho những doanh nhân mới vào nghề với số vốn và nguồn lực ít ỏi.

Dưới đây là một số cách để phát triển những bài đăng và kế hoạch quảng cáo, làm tăng lưu lượng truy cập Blog của bạn
7 cách giúp bạn tăng lưu lượng truy cập cho blog

1. Viết Và Đăng Bài Đều Đặn

Thật dễ dàng để đưa ra một kế hoạch, hay thậm chí tạo ra một lịch trình biên tập cho những nội dung đăng tải trên trang Blog. Nhưng để tạo ra một lịch trình phù hợp và quản lý nó mới là điều khó. Đây là vấn đề khó khăn chung của các Blogger. Chúng ta chỉ biết rằng cả công cụ tìm kiếm và người đọc đều ưa thích sự phù hợp và đều đặn.

2. Chỉnh Sửa Nội Dung Phù Hợp Với Việc Tìm Kiếm Của Người Đọc

Có thể bạn không cung cấp nội dung đầy đủ cho những tìm kiếm của người truy cập trang Blog của bạn, nhưng bạn có thể tập trung vào những từ khóa tìm kiếm mà người đọc hay sử dụng để tìm kiếm nội dung liên quan đến trang Blog. Nếu người đọc truy cập vào trang Blog của bạn thông qua một tìm kiếm cụ thể nhưng lại thoát ra ngay sau đó vì họ không tìm thấy nội dung mà họ đang tìm kiếm, thì có một cách là bạn khai thác số liệu về các thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhất trong những năm gần đây, sau đó bạn có thể viết nội dung cho phù hợp.

3. Xây Dựng Kế Hoạch Đăng Bài

Bạn hãy xây dựng kế hoạch về thời gian, nguồn lực cũng như giới hạn ngân sách cho quá trình đăng bài và phát triển Blog của bạn. Tăng nội dung thì sẽ tăng lượng người đọc, đặc biệt là nếu bạn biết cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội của bạn.
Có thể bạn muốn xem :

4. Xây Dựng Mạng Xã Hội Của Bạn

Có rất nhiều mạng xã hội, bao gồm cả các trang xã hội liên kết (Stumbleupon, Delicious), các trang xã hội có quyền biểu quyết (Digg, Sphinn, Mixx, Reddit, Propeller), Twitter, Facebook, MySpace, và một số trang Blog, diễn đàn, các trang truyền thông chia sẻ (Flickr, YouTube, Scribd, SlideShare). Đừng quên yếu tố thời gian là rất cần thiết để xây dựng mạng xã hội của bạn, vì vậy bạn nên tận dụng mọi lúc có thể. Tất nhiên, những mạng xã hội này sẽ trở nên vô dụng nếu như bạn không tận dụng chúng để phát triển nội dung các bài đăng của bạn.
7 cách giúp bạn tăng lưu lượng truy cập cho blog - blog lưu lượng truy cập - Thủ thuật Blog

5. Phát Triển Nội Dung Trên Ít Nhất Hai Trang Truyền Thông Xã Hội

Có nhiều cách khác nhau để phát triển nội dung các bài đăng của bạn, bao gồm việc sử dụng các trang truyền thông xã hội đã đề cập ở trên, hoặc thậm chí cả các trang phải mất phí để sử dụng. Mỗi loại hình trạng mạng xã hội khác nhau sẽ có những phương pháp khác nhau để phát triển nội dung bài viết, mặc dù vậy, chúng có một mục đích chung là tạo ra sự khác biệt và ấn tượng cho trang Blog của bạn. Bạn không cần phải sử dụng tất cả các phương pháp này, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu. Các Blogger có cái nhìn khác nhau về những gì họ cảm thấy là quan trọng nhất, nhưng bạn nên chọn ra hai trang mạng xã hội để bắt đầu công cuộc phát triển những nội dung mình đăng, có những Blogger đưa ra một số cặp mà họ cho là “nhất”:
  • Pligg và Digg.
  • Stumbeupon và Twitter.
  • Twitter và Facebook.
  • Twitter và Digg.
Cá nhân tôi sẽ chọn Twitter và Facebook, nhưng nó thực sự phụ thuộc vào nội dung bài đăng và mạng xã hội của bạn. Phát triển nội dung trực tuyến thành công thực sự là những người bạn biết sẽ chia sẻ nội dung của bạn trên các trang cá nhân của họ hay trang mạng xã hội khác. Tường Facebook hoặc một Fan Page luôn là công cụ chia sẻ tuyệt vời. Chỉ cần bạn đừng lạm dụng nó quá mức, học cách cân bằng và phát triển trang mạng xã hội mà mình lựa chọn.

6. Liên Kết Với Những Bài Đăng Cũ

Đối với mỗi bài viết mới mà bạn viết, bạn nên cố gắng liên kết nó với ít nhất hai bài viết cũ trong kho lưu trữ trang Blog của riêng bạn. Thậm chí nếu bài viết của bạn đủ dài, bạn có thể liên kết với nhiều hơn hai bài cũ. Nhớ để liên kết với các từ khóa thích hợp trong nội dung bài. Những kẻ hay chỉ trích có thể nói rằng đây là một cách rẻ tiền để có được lượt xem nhiều hơn, tuy nhiên điều này còn phục vụ nhiều mục đích:
  • Thu hút độc giả truy cập trang web của bạn. Điều này thực sự không có gì sai khi bạn mang lại cho người đọc những gì họ muốn.
  • Đưa ra các nội dung cũ thú vị mà có thể độc giả đã bỏ lỡ nó.
  • Xây dựng uy tín cho trang Blog của bạn từ những từ khóa và các link bài cũ. Đứng trên lập trường của các nhà tạo ra công cụ tìm kiếm, họ đều muốn có nhiều liên kết liên quan để cung cấp cho người dùng tìm kiếm trên công cụ của họ. Bằng cách liên kết những bài đăng cũ, bạn có thể giảm thiểu thời gian chờ đợi cho người dùng, khi những link họ cần tìm lại có thứ hạng trang thấp và hiện ở dưới danh sách tìm kiếm.

7. Sử Dụng Target = “_Blank” Trong Các Hyperlink Của Bạn

Nếu bạn không biết điều này có nghĩa là gì, thì cũng đừng quá lo lắng. Khi bạn sử dụng cách này, trên các cửa sổ trình duyệt hoặc tab trang Blog của bạn, sẽ làm cho người đọc truy cập lâu hơn và tăng lưu lượng truy cập.
Nếu bạn muốn phát triển trang Blog với nguồn lực và kinh phí hạn chế, bạn có thể lên kế hoạch cho những bài đăng và kế hoạch quảng bá của bạn. Mặc dù phải nỗ lực nhiều hơn bạn nghĩ, nhưng những gì bạn đạt được có thể tăng theo cấp số nhân. Nếu bạn có một Blog dành riêng cho việc kinh doanh của bạn, bạn hãy phát triển nó đều đặn, quản lý chi phí ở mức tối thiểu, hãy làm theo những cách riêng của bạn để tăng lưu lượng truy cập Blog, dành được những đơn đặt hàng từ chính những người đọc Blog.
Click here
<a href="http://kenhtai2.blogspot.com/p/go.html?url=http://www.phuchuynh.top/2015/12/tao-trang-redirect-trong-blog-cho.html">Click here</a>

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap