Top những ứng dụng tốt nhất dành cho điện thoại Android Samsung galaxy, Sony Xperia, HTC, ASUS Zenfone

Tìm kiếm các ứng dụng tốt nhất cho Android là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sử hình ảnh hay ứng dụng bàn phím mới, thì luôn luôn có hàng chục các ứng dụng đang đợi bạn trải nghiệm. Ở bài viết này, chúng tôi đã dành nhiều thời gian chọn ra những ứng dụng hàng đầu cho những mục đích khác nhau, và biên soạn thành một danh sách các ứng dụng cho bạn. Dưới đây là những ứng dụng cho Android tốt nhất năm 2015

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm

Đây là chiếc điện thoại Android tốt nhất năm 2015

Ứng dụng nghe nhạc miễn phí tốt nhất trên Android 
Google Play Music là ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho Android hiện nay. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng có sẵn khác trong Play Store, nhưng chúng thường được gỡ bỏ nhanh chóng vì quyền tác giả. Google Play Store hoàn toàn hợp pháp và luôn thay đổi danh sách nhạc miễn phí từ các nghệ sĩ lớn để bạn tải về.
Spotify có dịch vụ thuê bao trả phí tuyệt vời và SoundCloud có vô số bài hát được upload trực tiếp để tải về điện thoại của bạn, Google Play Music là một ứng dụng tốt bạn có thể sử dụng
Ngoài ra, bạn có thể click vào link dưới đấy đề tìm hiểu về các ứng dụng nghe nhạc miễn phí ít phổ biến hơn.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm

Google Play Music luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bản nhạc miễn phí


Ứng dụng xem phim và chương trình TV cho Android
Hulu là một ứng dụng xem phim và chương trình ti vi tuyệt vời cho Android. Nó là một dịch vụ miễn phí dựa trên quảng cáo, nhưng cũng có rất nhiều chương trình hay. Bạn cần trả phí khi truy cập và sử dụng tất cả các tính năng nhưng có một loạt các chương trình hay có sẵn mà bạn không cần phải đăng kí, bao gồm phim hài Mỹ như Family Guy, Seinfeld và South Park.
Nó hiện đang bị hạn chế đưa tới người sử dụng Mỹ nhưng chúng tôi hi vọng Hulu sẽ xuất hiện tại đây sớm.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm
Hulu có một số các chương trình truyền hình và phim ảnh kinh điển của Mỹ


Ứng dụng độc quyền tốt nhất cho Android
iOS là một đối thủ mạnh mẽ của Android và cung cấp một loạt các ứng dụng và các tính năng tuyệt vời, nhưng nó không cung cấp mọi thứ như Android. Nova Launcher là một trong những ứng dụng độc quyền của Android mà chúng tôi rất thích bởi vì nó nhấn mạnh những điều tuyệt vời của Android theo nhiều cách.
Nova là một launcher thay thế tương thích với Android 4.1 trở đi. Nó cho phép bạn tùy chỉnh toàn bộ giao diện của hệ điều hành của bạn, thay đổi phông chữ, kích thước và số lượng các ứng dụng có thể xuất hiện trên màn hình khóa, với cách thức cuộn drawer của bạn. Nova Launcher là một ví dụ điển hình về cách mà Android cải tiến để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng mà iOS không thể .
Nếu bạn muốn thực hiện vài thay đổi đơn giản với giao diện hiện tại của bạn, thì hãy thử trải nghiệm Nova. Thậm chí, Nova còn cho phép bạn áp đụng giao diện của bất kì điện thoại khác như Galaxy, Xperia, HTC, LG, iOS.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm
Từ trang chủ đến App drwer và còn nhiều hơn nữa. Nova có chất nhiều sự lựa chọn tùy chỉnh



Ứng dụng Android tốt nhất cho trẻ em
Có một kho ứng dụng giáo dục, game, sách bạn có thể tải về điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn mà chỉ cần bạn nhấn vào “ categories’ trên Play Store và chọn nhóm tuổi hoặc các thể loại như “ giáo dục”

Khi bạn cài đặt một số các ứng dụng phù hợp cho mình xong, chúng tôi khuyến khích bạn tải kids Place. Ứng dụng này cho phép bạn chỉ định các ứng dụng và trò chơi mà bạn muốn cho các em nhỏ truy cập vào và hạn chế chúng trên màn hình hiển thị ( cho đến khi nhập mã Pin)

Kids Place cũng ngăn chặn trẻ nhỏ gửi tin nhắn hoặc mua các ứng dụng khác khi sử dụng thiết bị và bạn có thể cài đặt thời gian cho chúng sử dụng trong bao lâu. Nó chỉ là những thiết lập tạm thời giữ cho điện thoại của bạn an toàn.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm
Xác định ứng dụng nào bạn muốn cấp quyền truy cập và sẽ không truy cập được nếu bạn nhập mã pin



Ứng dụng tốt nhất cho nhạc sĩ trên Android
Bạn có thấy mình lắc đầu cùng với nhịp điệu khi bạn đang ngồi trên tàu hoặc sáng tác những giai điệu trong đầu bạn. Bạn biết nó sẽ là những âm thanh tuyệt vời nếu bạn có thể ghi lại chúng ngay lúc đó? Vậy bạn hãy tìm hiểu Caustic 3. Sử dụng công cụ tuyệt vời này bạn có thể sử dụng một trong 14 synthesizers, vocoder và trống để tạo ra các âm thanh hoàn hảo khi bạn đang di chuyển. Caustic 3 là một ứng dụng phức tạp đó đó bạn cần một thời gian để học cách sử dụng nhưng kết quả thì tuyệt vời.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách đơn giản nhất để sáng tác âm nhạc khi bạn đang đi, hãy tìm hiểu các ứng dụng sáng tác âm nhạc yêu thích của chúng tôi.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm

Caustic 3 ứng dụng sáng tác nhạc cho những người đam mê

Ứng dụng tốt nhất mà bạn không tìm thấy trên Play Store
Thỉnh thoảng bạn phải mạo hiểm ra khỏi cửa hàng Play Store để tìm kiếm những ứng dụng tốt nhất. Từ bộ sưu tập của chúng tôi về những ứng dụng tốt nhất không có trên Play Store, một trong số đó là ứng dụng TubeMate. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể tải video trên youtube về thiết bị của bạn với nhiều định khác nhau- bao cả 1080p
Bạn có thể tự động tải và lưu video vào bộ sưu tập của bạn, và bạn có thể xem ngay sau đó.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm
TubeMate cho phép bạn tải phim trên youtobe về điện thoai của bạn và xem offline sau đó

ng dụng người nổi tiếng tốt nhất cho android
Ask Me Anything được giới thiệu tới chúng tôi bởi Reddit AMA, là một ứng dụng độc đáo và hữu ích cho phép bạn đọc các cuộc phỏng vấn những người nổi tiếngmới nhất của AMA mới nhất, và cũng có thể gửi những câu hỏi mà bạn muốn hỏi người nổi tiếng. Bạn có thể bình chọn những câu hỏi của những người khác để giúp quyết định xem liệu những câu hỏi này có nhận được trả lời bởi các gương mặt nổi tiếng trên thế giới trong các bộ phim, thể thao, khoa học... Một điều lạ là một ứng dụng liên quan đến người nổi tiếng mà không phổ biến phải không?

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm

Ứng dụng lưu trữ đám mây tốt nhất cho Android

Lưu trữ đám mây đã trở nên bình thường và bây giờ cái tên này không huyền bí hay thanh tao như một vài năm trước. Nhưng không có nghĩa là nó không còn hữu ích, bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân trực tuyến sẽ an toàn hơn nhiều so với trên ổ đĩa cứng.
Chúng tôi đang chuẩn bị để thừa nhận những cáo buộc thiên vị ở đây, ứng dụng lưu trữ đám mây mà chúng tôi yêu thích nhất là google Drive. Hầu hết ở các thiết bị Android, Google đều cung cấp không gian lưu trữ miễn phí và nó đồng bộ hóa với hầu hết các phần mèm văn phòng tiện dụng Google Docs.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm

Google Drive là lựa chọng lưu trữ đám mây tuyệt vời với hàng tấn không gian trống và đồng bộ Google Docs 

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap