Tướng khắc chế Aurelion Sol và cách khắc chế Aurelion Sol

Tướng khác chế Aurelion Solvà cách khắc chế Aurelion Sol. Tướng khắc chế Aurelion Sol và cách khắc chế Jax hiệu quả nhất. Cách khắc chế Aurelion Sol trong giao tranh. Làm gì để khắc chế Aurelion Sol, tướng khắc chế Aurelion Sol.

Aurelion Sol vừa mời được ra mắt không lâu nhưng lại sắp bị nerf trong phiên bản sau đó bới kỹ năng gây choáng bá đạo. Vậy làm gì để khắc chế tốt tường này.

Cách khắc chế Aurelion Sol

- Aurelion Sol khá mạnh với nội tại của hắn: Với ba ngôi sao liên tục bay quanh Aurelion Sol, gây sát thương phép  lên kẻ địch chúng va phải. Chính vì vậy bạn dễ bị cấu rỉa máu khi fam quái

- Do nội tại là 2 ngôi sao bay qua với 1 khoảng cách cố định và rộng hơn khi hắn dùng W. Trong kèo solo bạn hãy tìm cách áp sát hắn hơn là đứng tầm xa solo Q. Luôn luôn để ý để tránh được những ngôi sao va vào mình gây sát thương.

- Hãy chọn cho mình những tướng có khả năng lao vào hay cấu rỉa tầm xa. Hay dồn sát thương mạnh để có thể kết liễu hắn sớm


TƯỚNG KHẮC CHẾ AURELION SOL

- Aurelion Sol sẽ yếu khi đánh với lao vào và dồn sát thương tốt như:

 Akali, Nắm Đấm Bóng Tối

Akali có đủ mọi công cụ cần thiết để khai thác yếu điểm của Aurelion Sol. Hãy nhớ là bên trong quỹ đạo của các ngôi sao của mình, khả năng phòng thủ của Ác Long là khá thấp, nên nếu một sát thủ có thể áp sát hắn, cơ bản là hắn sẽ mất tích luôn. Xin giới thiệu Akali, người có thể dùng Vũ Điệu Bóng Đêm để lao qua vòng bảo vệ của Aurelion trước khi lột da hắn làm vài món trang phục yêu thích.

Graves, Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật

Không chỉ vì Graves có thể dùng Rút Súng Nhanh để ra vào vòng sao của Aurelion Sol, hắn còn có đủ hỏa lực (nhờ Đạn Xuyên Mục Tiêu và Đạn Nổ Thần Công) để thổi bay con rồng vũ trụ một cách dễ dàng. Và ngay cả khi Ác Long Thượng Giới sống sót sau đợt xạ kích của Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật, hắn chỉ cần tung Bom Mù và nhẹ nhàng bỏ chạy.

Nidalee, Nữ Thợ Săn Hóa Thú

Có hai cách để Nidalee có thể đánh bại Aurelion Sol. Cô có mũi lao từ khoảng cách xa đủ để khiến Ác Long phải run rẩy. Và ngay cả khi hắn tiến lại đủ gần, Nữ Thợ Săn Hóa Thú có thể biến hình và con rồng vũ trụ này sẽ nhanh chóng biết được sức mạnh của loài báo rừng rậm ngay thôi.

- Các sát thủ dồn sát thương tốt như: Zed, Talon, Ahri, Leblanc...

- Cấu rỉa máu + tay dài như : Xerath, Ezreal, Varus, Lux..



Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap