Top những ứng dụng tốt nhất dành cho điện thoại Android Samsung galaxy, Sony Xperia, HTC, ASUS Zenfone

Tìm kiếm các ứng dụng tốt nhất cho Android là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sử hình ảnh hay ứng dụng bàn phím mới, thì luôn luôn có hàng chục các ứng dụng đang đợi bạn trải nghiệm. Ở bài viết này, chúng tôi đã dành nhiều thời gian chọn ra những ứng dụng hàng đầu cho những mục đích khác nhau, và biên soạn thành một danh sách các ứng dụng cho bạn. Dưới đây là những ứng dụng cho Android tốt nhất năm 2015

Ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android 
Một ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android là Swiftkey, ứng dụng tải miễn phí này không chỉ cho phép bạn gõ những kí tự đơn giản và có có các từ chọn “swipe” tuyệt vời, chức năng dự đoán...

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm



§ Ứng dụng máy ảnh tốt nhất cho Android

Ứng dụng chơi nhạc tốt nhất cho Android
Trong khi các ứng dụng chơi nhạc mặc định cho Android có thể làm việc tốt. Nhưng nếu bạn muốn khuấy động hoặc muốn một cái gì đó khác biệt thì bạn sẽ cần những ứng dụng tốt hơn bản cài sẵn
Một trong những ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android là PowerAMP. Đó là một cách tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn, với một tấn tùy chọn và hỗ trợ cho hầu hết các loại tập tin. Không bao giờ là lựa chọn sai lầm với PowerAMP.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm



§ Làm thế nào để xem phim và chương trình truyền hình miễn phí trên Android
§ Ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android

Ứng dụng chơi video tốt nhất trên Android

Phần mềm chơi video mặc định trên Android sẽ làm việc và chơi được hầu hết các định dạng video mà không có gì phiền phức. Nhưng nếu bạn muốn chơi một số định dạng “niche” hoặc muốn mày mò với các ứng dụng video khác để có thêm những tính năng hoàn hảo thì VLC là ứng dụng tốt nhất cho bạn
VLC cho ra bản beta vào tháng 12 có nghĩa là nó đã ổn định và sẵn sàng cho mọi người sử dụng. Nó hỗ trợ rất nhiều các định dạng video. Bạn có thể sử dụng khả năng tăng tốc phần cứng để tận dụng 4 đến 8 core của ứng dụng này trên thiết bị của bạn.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm



VLC có một số điều khiển cử chỉ giúp kiểm soát video của bạn


§ Ứng dụng video tốt nhất cho Android 



Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho Android
Smartphone có thể chưa thay thế tốt cho PC của chúng ta, nhưng với sự mở rộng màn hình và năng lượng pin, chắc chắn chúng có thể làm được điều này. Như vậy, thật là tốt khi có một ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp điện thoại của bạn để bạn có thể làm việc mà không cần phải có bàn phím máy tính hay con chuột máy tính ở bên cạnh.
Expensify là một trong những ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc tốt nhất cho Android giúp bạn quản lí điện thoại của mình đơn giản. Bạn có thể làm nó đơn giản hay phức tạp như bạn muốn, theo dõi tất các chi tiêu của bạn trong một định dạng dễ sử dụng. Đó là ứng dụng miễn phí tuyệt với mà bạn không thể thiếu.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm



§ Ứng dụng văn phòng tốt nhất cho Android 

Ứng dụng launcher tốt nhất cho Android 

Root và mod cho điện thoại là một viễn cảnh đáng sợ nhất trước kia. Nhưng bây giờ các hướng dẫn trực tuyến luôn có sẵn và càng nhiều ứng dụng hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng các launcher cho Android.
Khi nói đến các launcher tốt nhất cho Android, smart launcher là một trong ứng dụng được yêu thích nhất bởi nó có thiết kế độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn cảm thấy các theme không hợp với phong cách của bạn thì chúng tôi không biết bạn sẽ tìm thấy được nó ở ứng dụng nào khác.
23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm





§ Ứng dụng root cho Android 

Ứng dụng bảo mật tốt nhất cho Android

Bảo mật Android là một chủ đề gây tranh cãi thường xuyên. Giữ điện thoại của bạn an toàn trải nghiệm một vài ứng dụng mà chúng tôi khuyến khích bạn. 
AVG là ứng dụng chống virus tốt nhất cho Android. Ngay cả khi bạn duyệt web và tải ứng dụng thì nó vẫn giữ điện thoại của bạn được an toàn. 

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm



AVG là một ứng dụng chống virus nổi tiếng, bạn có thể xóa sạch điện thoại từ xa nếu cần


§ Ứng dụng hiệu năng hệ thống giám sát tốt nhất trên thiết bị Android của bạn
§ Ứng dụng tăng hiệu suất hệ thống tốt nhất cho Android

Ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Android 
Có rất nhiều ứng dụng thời tiết có sẵn và chính xác hơn so với những ứng dụng cài đặt sẵn trên thiết bị Android của bạn. Chúng tôi đã có một ứng dụng tốt nhất, cũng như một số ứng dụng định vị GPS mà có thể giúp bạn khi bạn ở bên ngoài . 
Yahoo! Weather là một trong những ứng dụng được yêu thích của chúng tôi tại AndroidPIT vì nó rất tốt, nó đơn giản để sử dụng, và nó trình bày tất cả các thông tin bạn cần trong nháy mắt. Nó cũng đi kèm với một tiện ích tuyệt vời.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm



Yahoo Weather sử dụng hình ảnh nên từ cơ sở dữ liệu hình ảnh khổng lồ Flickr, làm giao diện của ứng dụng trở nên hấp dẫn


§ Ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Android
§ ứng dụng GPS offline tốt nhất cho Android

Ứng dụng thể dục và lối sống cho Android

Cho dù bạn muốn giảm cân hoạc muốn gặp gỡ bàn bè mới, chúng tôi có một vài ứng dụng có thể giúp bạn 
Calorie Counter của MyFitnessPal cung cấp một cách tuyệt vời để giảm cân và giữ dáng. Đơn giản chỉ cần nhập vào trọng lượng và chiều cao của bạn, và Calorie Counter sẽ cho bạn biết có bao nhiêu calo bạn có thể tiêu thụ mỗi ngày trong khi giảm cân. Nó đòi hỏi một chút nỗ lực từ người sử dụng.

23 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android năm 2015 bạn nên trải nghiệm

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap