Zombie War: game  nhập vai mới đầu 2016 cho Android

Cùng đón chào năm mới 2016 thì Zombie War– tựa game mới nhất cho Android đầu 2016 đã ra mắt. Zombie War là một trong những game online trên điện thoại được ưa chuộng nhất tại thị trường Trung Quốc thời gian vừa qua đã chính thức Alpha Test trong hai ngày 5 và 6/1 . Điều gì giúp Zombie War chiếm được tình cảm của người chơi đến như vậy? Đó là nhờ vào một nền tảng đồ họa đẹp mắt, một lối chơi bắn súng hấp dẫn, không quá màu mè về hình ảnh.
top-game-hay-moi-nhat-danh-cho-android-dau-nam-2016 1
Là một game nhập vai (RPG) nhưng lại có một cơ chế gameplay là sự kết hợp giữa game bắn súng góc nhìn thứ ba TPS và một chút hơi hướm của game hành động ARPG kết hợp đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất trong những ngày đầu năm.
top-game-hay-moi-nhat-danh-cho-android-dau-nam-2016 2
>>> Cập nhật thông tin game hay và hot số 1 hiện nay tại:  http://gamehub.vn/tags/zombie+war/

Tiên Nghịch Mobile: gMO tiên hiệp đang hút máu game thủ nhất

Tiên Nghịch Mobile là 1 trong những tựa game online thể loại nhập vai đầu tiên quy tụ đầy đủ mọi tính năng của 1 gMO tiên hiệp từ những trận cuồng chiến vạn người cho đến những phụ bản đầy khó khăn gian khổ cho đến những tính năng như gia viên, kết hôn, thương thành…
Top game hay mới nhất dành cho Android đầu năm 2016 3

Tựa game mới nhất cho Android đầu 2016 chính thức ra mắt ngày 5/1/2016 nhưng nó đãn hút hồn không ít game thủ ngay trong ngày đầu tiên. Tham gia vào game,  bạn sẽ thấy vô cùng “mãn nhãn” cũng như khung cảnh Tam Giới tuyệt trần trong tiên nghịch. Đi kèm với đó là không ít những trận chiến nảy lửa, những kỹ năng hoành tráng,… trong bức tranh Tiên Nghịch Mobile.
top-game-hay-moi-nhat-danh-cho-android-dau-nam-2016 4
>>> Trang chủ game: http://tiennghich.mobi/
>>> Tham gia cộng đồng game thủ lớn nhất Việt Nam trên:  https://onclan.com/game/tien-nghich
>>> Cập nhật thông tin game hay và hot số 1 hiện nay tại:

Heaven Knight: game nhập vai thẻ bài chiến thuật hoàn toàn Free

Hoàn toàn có thể trải nghiệm game free cho Android 3 trong 1 mang tên Heaven Knight. Đó là sự kết hợp giữa nhập vai kết hợp thẻ bài chiến thuật được phát triển trên nền tảng đồ họa 3D sống động, phong cách Chibi dễ thương.
top-game-free-hay-cho-android-dang-choi-trong-thang-4 2
Tham gia vào game online này, bạn sẽ đi vào cuộc phiêu lưu của hơn 240 nhân vật khác nhau, qua 60 dungeons , chinh phục 3 chế độ multi và mang trong mình vô vàn phong cách chiến đấu khác nhau với hơn 200 kỹ năng đặc biệt để người chơi lựa chọn sao cho phù hợp.

Chiến Thần Dota: game thẻ bài 3D hot đầu năm 2016 trên Android

Cũng chính thức ra mắt trong ngày hôm nay 6/1, Chiến Thần Dota cũng bứt phá và lọt vào top các game mới nhất dành cho Android đầu năm 2016. 
top-game-hay-moi-nhat-danh-cho-android-dau-nam-2016 5
Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Chiến Thần Dota so với các game khác cùng đề tài đó chính là một nền tảng đồ họa 3D hiện đại với một góc nhìn rộng lớn và bao quát. Nếu những game thẻ bài khác chỉ dựa vào công nghệ 2D xưa cũ thì với Chiến Thần Dota, một thế giới rộng lớn được mở ra với những phụ bản đa dạng, những ải chiến trường MOBA độc đáo với những màu sắc tươi sáng, rực rỡ xen lẫn hài hòa với những khoảng tối tăm.
top-game-hay-moi-nhat-danh-cho-android-dau-nam-2016 6
>>> Trang chủ: https://chienthandota.vn/
>>> Cập nhật thông tin game hay và hot số 1 hiện nay tại:http://gamehub.vn/tags/chiến+thần+dota/

InFinity Blade Saga: game hành động và nhập vai tấn công Android

Trong số danh sách các game mới ra trên điện thoại đầu 2016 hay và hút hồn nhất hiện nay thì không thể kể đến InFinity Blade Saga được.
top-game-hay-moi-nhat-danh-cho-android-dau-nam-2016 7
Đã 5 năm kể từ phiên bản đầu tiên và hai năm kể từ phiên bản cuối cùng thì những giá trị của series hành động kết hợp với giá trị nhập vai nay đã đến tay game thủ Android. Tại đây, người chơi sẽ được hòa mình vào một lối chơi từng làm nên cuộc cách mạng trên Mobile, lồng ghép khéo léo nhằm tận dụng khả năng hạn hẹp của phần cứng mà vẫn chuyển tải trải nghiệm tuyệt vời. Những trận đánh và những màn chặt chém, phản đòn hay né mình cực kỳ kịch tính. Cách điều khiển dễ dàng hơn sẽ bỏ đi mối lo về việc xoay chuyển camera hay các bộ nút lên xuống trái phải phức tạp. Vậy thì sao bạn không nhanh tải siêu phẩm game hay cho Android mới nhất này về cho dế xinh của mình ngay nhỉ?
top-game-hay-moi-nhat-danh-cho-android-dau-nam-2016 8

Nhanh tay tải về máy của mình và trải nghiệm các game hay và mới ra dành cho Android này nhé các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đầu năm gặp thật nhiều may mắn.
Võ Lâm Ngoại Truyện

Tales Of Link: gMO phong cách match 3 thú vị cho Android

Tales Of Link là một game hay cho Android được thiết kế trên theo phong cách hoạt hình manga Nhật Bản. Bạn sẽ nhập vai vào một anh hùng có khả năng triệu hội những anh hùng khác để tiêu diệt quái vật bảo vệ thế giới.
top-game-free-hay-cho-android-dang-choi-trong-thang-4 1
Lối chiến đấu khá thú vị theo phong cách match 3 nhưng những nhân vật thay cho các khối hình đơn giản. Bạn hãy nối các nhân vật có cùng hình dạng giống nhau để tạo nên chuỗi tấn công phép thuật và các trận đấu trong game dựa trên thời gian thực. Tải game Android miễn phí này và trải nghiệm ngay nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap