1. Cooking Dash 2016


Glu Mobile - một nhà phát triển game hàng đầu cho điện thoại di động vừa tung ra Cooking Dash 2016 trên App Store và Google Play. Cũng giống như những phiên bản trước đó, trong game người chơi đóng vai nữ phục vụ xinh đẹp Flu, chế biến và phục vụ khách hàng. Khác với những phiên bản trước, lần trở lại lần này Cooking Dash 2016 sẽ đưa người chơi tới một cuộc chiến ẩm thực và “chạy đua” với thời gian “khắc nghiệt” hơn: giúp cô chế biến những món ngon nhất trong những chương trình TV Show về ẩm thực với sự chứng kiến của nhiều khán giả cùng những tiếng cổ vũ, reo hò sẽ làm nhịp độ game lên cao trào hơn. Đồ họa trong Cooking Dash 2016 bắt mắt, nhân vật và món ăn được tạo hình dễ thương. Đây sẽ là tựa game tuyệt vời thích hợp cho những bạn nữ yêu thích nấu ăn, làm bếp.

Video trailer game Cooking Dash 2016

2. Inside Out Thought Bubbles



Ăn theo bộ phim “bom tấn” mới nhất của Disney Pixar - Inside Out, thì mới đây Disney Mobile Game đã phát triển tựa game bắn bong bóng Inside Out Thought Bubbles. Trong game người chơi tham gia vào những cảm xúc của Riley – một cô bé mới lớn bị chi phối bởi rất nhiều cảm xúc: buồn, vui, giận dữ, tức giận, sợ hãi. Inside Out Thought Bubbles mang lối chơi bắn bong bóng quen thuộc, người chơi chỉ cần bắn vào những bong bóng cùng màu sắc, và chỉ cần lớn hơn hoặc bằng 3 trái thì bóng sẽ vỡ và bạn được “ăn điểm”.  Game cập nhật nhiều tính năng mới như: mở khóa các nhân vật qua từng cấp độ, và độ khó ngày càng tăng lên; khi làm bong bóng phá vỡ sẽ tăng sức mạnh cho tương thích mỗi cảm xúc như tạo ánh nắng mặt trời, mưa, ánh sáng quả cầu lửa; ngoài ra game còn có 4 loại game khác nhau đang đợi bạn khám phá… Được trải nghiệm những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố của con người do đó đây sẽ là tựa game độc đáo và “ăn khách” cho các game thủ nhí.

Video trailer game Inside Out Thought Bubbles

3. King of Thieves


Hãng ZepoLab nổi tiếng, là “cha đẻ” của tựa game Cut the Rope đã chính thức tung ra làng game di động với tựa game King of Thieves vào tháng 2 vừa qua. Đây là tựa game tạo nên cơn sốt trên các bảng xếp hạng game dành cho “dế yêu”. Game sở hữu đồ họa và nhân vật dễ thương giống với các tựa game khác của hãng. Cốt truyện game khá thú vị, bạn sẽ vào vai một tên trộm lấy cắp vàng, né tránh các bẫy từ những người chơi khác. Người chơi tạo “ngục tối” của riêng mình, và làm bẫy cho những người chơi khác. Bạn sẽ phải cạnh tranh với những tên trộm khác từ khắp nơi trên thế giới để trở thành vua “siêu đạo chích” trên bảng xếp hạng. Một điều hết sức lưu ý là trong khi bạn đi trộm thì “hang ổ” của bạn cũng sẽ bị “chích” bởi những tên trộm khác vì thế người chơi phải cố gắng vừa trộm vừa bảo vệ “ngục” của riêng mình. Sự kết hợp giữa lối chơi chiến thuật và pha chút hành động này sẽ hoàn hảo hơn nếu như hãng bỏ đi chế độ mở khóa gây ức chế.


Video trailer game King of Thieves

4. Fast & Furious: Legacy

Dường như việc phát hành game di động “ăn theo” các bộ phim điện ảnh “bom tấn” đã trở thành chủ đề hot của các nhà phát triển. Lấy sức ảnh hưởng lớn từ hàng loạt sê-ri phim Fast & Furious, nhà sản xuất Kabam - gặt hái nhiều thành công khi phát triển các tựa game lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh đình đám cũng đã phát triển tựa game Fast & Furious: Legacy. Trong game, người chơi được tham gia vào các màn “đấu xe” của các nhân vật như Tej, Roman, Letty và những người khác từ cả 7 bộ phim Fast & Furious. Vì bám sát nội dung phim nên  game cũng sẽ đưa người chơi tham gia vào đường đua diễn ra ở các thành phố  từ Tokyo, Miami, Rio đến LA, giúp game thủ có cảm giác như đang “phượt” trên những đường đua “nóng hổi”.
Game có lối chơi cũng giống những game khác như Need for Speed hayAsphalt: tùy chỉnh xe, độ họa sắc nét, âm thanh tuyệt vời, nhiều màn đua v.v. Nhưng điểm trừ lớn nhất làm cho Fast & Furious: Lagacy không đủ sức nóng tạo nên tên tuổi như Fast & Furious "huyền thoại" đó là việc chỉ đua được 5 lần và game thủ phải chờ tận 2 tiếng để xe được thay nhớt. Vì thế điều này gây cản trở người chơi rất nhiều và gây “cụt hứng” để chơi tiếp.


Video trailer game Fast & Furious: Legacy

5. AlphaBetty Saga

Đến từ nhà phát triển King đình đám – “ông hoàng” của hàng loạt các tên tuổi game nổi tiếng như Candy Crush Saga và Farm Heroes Saga, nay hãng đã tiếp tục tung ra thị trường game di động với tựa game AlphaBetty Saga. Hãng King đã thử sức mình với 1 thể loại hoàn toàn mới cho AlphaBetty Saga đó là giải đố ô chữ. Như đúng tên gọi, trong game bạn phải song hành cùng với giáo sư Alpha, cô cháu gái Betty và người bạn đồng hành Barrney để giải đố, nối những chữ cái với nhau bằng nhiều cách khác nhau, miễn là tạo nên một từ có nghĩa (đặc biệt là ngôn ngữ tiếng Anh); bên cạnh đó bạn phải ghép các từ càng dài càng tốt thì điểm số sẽ tăng vọt.
Không dừng lại đó, người chơi cũng phải hoàn thành bảng nhiệm vụ của mình để có thể vượt qua các màn chơi một cách hoàn hảo nhất. Game có 100 cấp độ cùng những màn chơi, và nhân vật khác nhau được thu nhập trên các chặng đường giải đố. AlphaBetty Saga chính là cuốn từ điển bách khoa toàn thư về mọi khía cạnh, cũng như những game thủ đang muốn trau dồi vốn từ vựng tiếng Anh của mình. 


Video trailer game AlphaBetty Saga


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap