Năm 2015 đánh dấu sự ra đời của rất nhiều tựa game đủ các thể loại nhận được khá nhiều ưu ái của các game thủ, đặc biệt là thành công của các dòng game trên hệ điều hành android . Sau đây mời bạn cùng khám phá  những tựa game “ đắt show game hay trên điện thoại Android ấy.
  1. Implosion: Never Lose Hope

Nổi tiếng là một game dành cho di động với nền độ họa hoàn hảo kết hợp cùng gameplay cực kỳ lôi cuốn. Implosion: Never Lose Hope là dòng game hành động góc nhìn thứ 3 và “ na ná” với cách chơi của God of War hay Devil May Cry. Trải nghiệm cùng game này bạn sẽ được đóng vai một chiến  binh anh hùng tung hoành ngang dọc để tiêu diệt kẻ thù. Những phút giây căng thẳng, hồi hộp của những trận đấu Boss kinh điển có thể sẽ khiến bạn nghiện game không hay biết.
Implosion-Never-Lose-Hope-28
 Tổng Hợp game miễn phí trên Android hay nhất 2016
Implosion: Never Lose Hope android

 2. Hitman: Sniper

gsmarena_002
 Tổng Hợp game miễn phí trên Android hay nhất 2016
Hitman: Sniper android
Là niềm tự hào của thương hiệu Square Enix trên PC và dòng mát Console. Và với việc phát triển game trên thị trường điện thoại “ông lớn” này cũng gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Với Hitman: Sniper bạn sẽ hóa thân thành chàng điệp viên sở hữu ký hiệu số 47, có nhiệm vụ dùng súng bắn tỉa để hạ gục các V.I.P và các nhân vật xã hội đen “có số”. Là dòng game bắn súng nhưng đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật, cân nhắc kỹ càng từng phát đạn để nhanh chóng hoàn thành sứ mệnh và tẩu thoát để bảo toàn tính mạng.

3. Reckless Racing 3

5_reckless_racing_3
 Tổng Hợp game miễn phí trên Android hay nhất 2016
Reckless Racing 3 android
Reckless Racing 3 chắc chắn sẽ cho bạn những cảm xúc cực kỳ mới lạ và hấp dẫn. Tham gia game bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cuộc đua gay cấn với số lượng map và chủng loại xe cực kỳ đa dạng và phong phú. Giao diện được thiết kế mang phong cách 3D cực kỳ sống động, đặc biệt bạn sẽ thấy vô cùng hào hứng với sự trở lại của thể loại đua xe đỉnh cao những năm 90 – Thể loaụ Arcade

4. Angry Birds Go!

Tổng Hợp game miễn phí trên Android hay nhất 2016
Angry Birds Go! android
Một tựa game đua xe hàng đầu khác có tên Angry Birds Go! Có nguồn gốc là cha đẻ của những chú chim hung dữ. Nhưng khác với bố cục giao tranh đầy cam go với bầy lợn xanh phá đám, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của những trân đua xe gay cấn và nhiều những bất ngờ.

5. Marvel Contest of Champions

thsiaigaiafffaaa-820x420
 Tổng Hợp game miễn phí trên Android hay nhất 2016
Marvel Contest of Champions android
Khai thác đề tài siêu anh hùng thuộc tác phẩm truyện tranh kinh điển của Marvel. Marvel Contest of Champions cho bạn cơ hội điều khiển những nhân vật siêu anh hùng như Thor, Iron Man hay Hulk… để chiến thắng trận đấu tay đôi gay cấn.
Ưu điểm của game được đánh giá ở nền độ họa 3d siêu đẹp và dàn nhân vật lôi cuốn. Bên cạnh đó những pha hành động cực hoàn hảo thổi bùng sức nóng cho người chơi.

6. SOULCALIBUR

3_soulcalibur
 Tổng Hợp game miễn phí trên Android hay nhất 2016
SOULCALIBUR android
Là một game cổ điển và không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Với game này người chơi sẽ điều khiển các nhân vật siêu ngộ nghĩnh như trong phim hoạt hình vui nhộn. Tuy nhiên các trận chiến thì hết sức gay cấn và nguy hiểm, đòi hỏi nhiều kỹ năng phản xạ cũng như chiến thuật thì  mời có thể tránh né được chiêu ra phản công của đối thủ cũng như tấn công về phía trước

7. Ridiculous Fishing

fishing1
 Tổng Hợp game miễn phí trên Android hay nhất 2016
Ridiculous Fishing android
Có sức gây nghiện cực kỳ cao, Ridiculous Fishing sở hữu nền độ họa lạ mắt với những chú cá có ngoại hình hết sức kỳ lạ. Bên cạnh việc sử dụng cần để câu cá bạn còn có thêm các lựa chọn vũ khí khác để có thể bắt được càng nhiều cá càng tốt. Điểm ấn tượng là sức công phá của một số vũ khí cực kỳ lớn, có thể khiến một con cá nổ thành trăm mảnh.

8. Monument Valley

Monument-Valley-for-Android-screenshots-640x298
 Tổng Hợp game miễn phí trên Android hay nhất 2016
Monument Valley android
Thuộc thể loại game giải đố, Monument Valley sở hữu đồ họa tinh tế, kiến trúc cực kỳ bắt mắt và nhiều câu hỏi hóc búa. Cùng với việc ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của những vùng đất hay tòa lâu đài nguy nga bạn cần phải tập trung để giải đáp những thách đố hứa hẹn vô cùng khó của game đấy nhé.


Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap