Hi các bạn, để luyện tướng mạnh thì cần rất nhiều danh vọng, và bí mật để kiếm danh vọng là luyện thật nhiều tướng loại thường ( heo mua bằng ấn ) như tut ở bài trước . Bài này giải thích tại sao nên tăng might để kiếm tới trung bình 30k danh vọng mỗi ngày hướng dẫn cách làm nhiệm vụ quests khi đã có tướng mạnh.


Ví dụ ở Might 80.000 trở lên. Ở cấp độ này khi làm nhiệm vụ hàng ngày cũng kiếm được khoảng 8k - 10k danh vọng, nếu có heo mạnh thì đương nhiên kiếm được nhiều hơn từ các nguồn khác, nếu có thời gian cày thì đi farm thôi cũng kiếm bộn kinh nghiệm, khỏi phải dùng sách kn để tăng, tập trung bán sách kn để tăng danh vọng.

Cơ bản là acc cần bí ngô vì khi đánh liên minh mắt bão, team here be monster nếu có bí sẽ dễ được chấp nhận bởi các Guild, vào đc các guild mạnh sẽ được kéo mắt bão, có bạn để đánh quỷ ( kiếm nhiều ấn và merrit ),...Tiếp theo là cần thêm dra, quỷ xương hoặc vua hải tặc, cần 1 con thôi cũng đủ, mấy heo khác thì mua bằng ấn shard ( đối với các acc mới chơi free thì theo cách này ).


Tăng might bằng cách mua rất nhiều heo legend loại trung bình.Đã gọi là game chiến thuật thì mỗi người có cách chiến riêng, đây chỉ là 1 mẹo tham khảo để tăng sức mạnh nhanh. Thay vì mua sên tăng skill cho heo thì để mua tướng như palain, tuy nhiên số lượng max là 70 thôi heo thôi nhé và lưu ý rằng khi các bạn upgrade các hero nhỏ, might tăng và sau đó đi hấp thụ chúng thì might sẽ tuột trở lại.



Thời gian đầu tích cóp ấn chỉ để mua tướng kiểu này, danh vọng cũng để upgrade cho bọn nó, bằng cách này sẽ leo lên might 30.000 rất nhanh. Mua khoảng 50 con kiểu này để up lên 5 sao hết là đạt might 50.000, danh vọng thời gian đầu để dành upgrade cho bọn heo này, chậm mà chắc :D


Cứ mỗi 6-7 tiếng thì có nhiệm vụ để cày, nhiệm vụ rất đơn giản, cái nào khó ( như đánh boss) và rẻ 10 gem thì chơi luôn khỏi mất công làm :D


Hero level càng cao khi đi farm bị die thì tốn thời gian đợi nó tỉnh nên dùng chiến thuật bắn tỉa, dùng heo như santa boom hoặc hải tặc bắn vòng ngoài. DÙng thủ thuật này để tiết kiệm tướng khi farm, khi đánh expidition.


Santa boom có thể đánh thẳng vào đám heo tụ tập một chỗ hay ít nhất cũng diệt mấy công trình, thế là kiếm 3 sao mà không thiệt hại tướng nào :D




CÙng dùng chiêu đánh tỉa đối với mấy hall để nhiều công trinhg bên ngoài, sử dụng hero hợp lý để kiêm sao tối đa và đi tới hết vòng 10 Expidition.

Ngoài ra, khi might cao thì đánh ở đâu cũng đc bonus nhiều danh vọng :D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap