Bộ môn Điều Hoà Không Khí là một trong những ứng dụng quan trọng của việc nghiên cứu hệ thống lạnh và các thiết bị lạnh .Trong học kỳ vừa qua em đã được tiếp xúc khá kĩ với kỹ thuật ĐHKK .Từ đó em thấy việc nghiên cứu sâu hơn kỹ thuật điều hoà sẽ thật sự có ích cho những sinh viên khoa CN Nhiệt – Điện Lạnh .

Hiện nay , đời sống con người nhìn chung đã có những tiến bộ . Ngoài những nhu cầu về ăn mặc người ta còn xem trọng đến điều kiện sống .Trong số các phương tiện giúp cải thiện môi trường sống thì hệ thống ĐHKK là không thể thiếu.Nước ta là một nước nhiệt đới - gió mùa ẩm do đó ĐHKK càng trở nên cần thiết trong cuộc sống hiện đại .

Từ trước đến nay sinh viên khoa CN Nhiệt –Điện –Lạnh chưa từng đựơc làm đồ án môn học ĐHKK cho nên đối với em cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tài liệu . Bên cạnh đó vì kiến thức còn khá hạn chế nên mặc dù đã cố gắng song cũng không tránh khỏi những thiếu sót . Em mong sẽ nhận được sự chỉ bảo tận tình của quý thầy cô giáo để có thể bổ khuyết những hạn chế của bản thân .

Qua đây cho phép em được gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy giáo - PGS.TS VÕ CHÍ CHÍNH đã có những đề xuất đúng đắn để hôm nay chúng em có điều kiện được tiếp xúc với quá trình thiết kế hệ thống điều hoà không khí.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap