Đại náo thiên cung - Game chiến thuật đặc sắc

Đại Náo Thiên Cung Mobile - gMO mới nhất dựa trên cốt truyện Tây Du Ký game sẽ đưa các bạn tìm hiểu kỹ hơn về pho tiểu thuyết cổ điển đồng thời trải nghiệm một game mobile với công nghệ tiên tiến và đang là thể loại game hot nhất hiện nay.
 Đại náo thiên cung - Game chiến thuật đặc sắc
Bạn sẽ được trải qua 81 kiếp nạn khi thỉnh kinh với sự truyền tải qua hệ thống hơn 2000 phụ bản và nhiệm vụ dẫn dắt theo sát cốt truyện.
 Đại náo thiên cung - Game chiến thuật đặc sắc
Với 4 lớp nhân vật chính sẽ là các người bạn đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình chơi game gồm: Thiên Binh - Thiên Tướng - Thần Tiên - Yêu Ma được nhà sản xuất thiết kế cực đẹp và chi tiết khiến cho các nhân vật này như được thổi hồn vào như thật.
 Đại náo thiên cung - Game chiến thuật đặc sắc
Ngoài ra, hệ thống sư đồ, phu thê, huynh đệ, PK cũng được nhà sản xuất bố trí cũng như thiết kế rất phù hợp với nhu cầu của các game thủ hiện nay, không thua kém các tựa game nhập vai cày cuốc khác và được cung cấp trong tính năng Duyên Kỳ Ngộ.
Đại náo thiên cung - Game chiến thuật đặc sắc
Những món bảo bối, vũ khí được sở hữu bởi từng nhân vật trong truyện giúp cá nhân hóa và tạo nên điểm đặc biệt của mỗi lớp nhân vật và skill riêng của họ. Hệ thống skill và vũ khí chuyên biệt này được cung cấp qua tính năng mang tên Vũ Khí Chuyên Thuộc.
Các hoạt động và event trong Đại Náo Thiên Cung Mobile cũng liên tục được diễn ra trong game như Bắt Nô Lệ, Hái Linh Chi, Tiên Nữ Tán Hoa, Chiến Tam Thanh, Tiên Ma Tranh Bá và các cuộc chiến liên server Chư Thần Chi Chiến, Đại Náo Thiên Cung giúp game thủ nhanh chóng làm quen và nắm bắt đồng thời giao lưu được với nhiều game thủ khác, khi tham gia và may mắn, game thủ có thể nhận được những phần thưởng rất có giá trị trong các hoạt động này.
 Đại náo thiên cung - Game chiến thuật đặc sắc
Về gameplay, Đại Náo Thiên cung chắc chắn sẽ ghi điểm khá cao trong mắt game thủ với những thao tác khá đơn giản trong chiến đấu, mọi thứ đều nằm trong tầm tay của bạn mà thôi. Nhưng các bạn hãy chú ý nhé, khoản chơi gaeme thì không khó nhưng có vẻ như sẽ phức tạp về mặt chiến thuật khi mà số lượng nhân vật quá lớn bao gồm cả Thần – Tiên – Yêu - Ma , hệ thống Trùng Tinh tương hỗ đi kèm. Cùng với đó là hệ thống Tương sinh Tương khắc, các món Pháp bảo với nhiều công năng, các Chiêu thức phép thuật vô cùng phong phú. Đặc biệt sự can thiệp của yếu tố Thiên Mệnh sẽ khiến cục diện trận đấu không thể nào dựa vào lực chiến mà đoán trước được.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap